, Kon Tum
, Quảng Trị
Mô tả công việc
-
Quản lý kinh doanh:
-
Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên, giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu trong khu vực quản lý.
-
Trực tiếp thương lượng, trao đổi, chốt sales với các khách hàng trong khu vực có doanh thu từ mức quy định của công ty trở lên.
-
Quản lý vận hành:
-
Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực. Thúc đẩy, điều chỉnh vận hành nhằm đảm bảo đạt kết quả của khu vực.
-
Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online and Offline).
-
Quản lý chi phí vận hành khác (công cụ, nguyên vật liệu, FL,...).
-
Quản lý nhân sự:
-
Định kỳ đánh giá kết quả công việc kinh doanh và vận hành của nhân viên, kiểm tra kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, lập danh sách theo dõi và tái đào tạo.
-
Tuyển dụng đào tạo định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,… của công ty.
-
Duy trì môi trường làm việc thân thiện
-
Quản lý chi phí: Quản lý toàn bộ chi phí liên quan đến vận hành của Tỉnh
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (chuyên ngành XNK, Logistics, QTKD, Kinh tế…)
-
Sẵn sàng đi công tác trong khu vực
-
Độ tuổi: 1997 - 1988
-
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh, cấp độ Giám Sát trở lên.
-
Quản lý nhân sự với quy mô 40 nhân viên trở lên
-
Có kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ liên quan các ngành: Ecommcerce/Express/Logistics/Supply Chain/Retail/FMCG…
-
Kiến thức tài chính cơ bản.
-
Ưu tiên kiến thức vận hành kho, 5S, Kaizen, hoạt động Giao nhận TMĐT…
-
Nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 15 - 25 triệu/tháng
-
Được tham gia Khám sức khỏe định kỳ, Team Building, Party hàng năm
-
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI cho bản thân và người thân
-
Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
-
Được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các anh/chị Manager, CEO từ tập đoàn.
-
Tạo mối quan hệ rộng rãi với các công ty doanh nghiệp kinh doanh trong mảng thương mại điện tử.
-
Nghỉ lễ trong năm.
-
Tham gia các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước (Bảo hiểm y tế, thất nghiệp, xã hội và BH tai nạn).
-
Thưởng theo doanh thu + thưởng quý, thưởng hàng năm + tháng lương thứ 13.
Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Phúc Long Heritage với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam.
Review Phúc Long Heritage
Được hưởng lợi ích sử dụng sản phẩm miễn phí cho nhân viên, đây là một đặc quyền tuyệt vời nhưng đội ngũ quản lý mới gặp khó khăn trong việc hợp tác
Các phòng ban thì cực kỳ đề phòng lẫn nhau, môi trường toxic
Nhân viên thì ra vào như cái chợ, thử việc vài ngày cũng nghỉ, 1 tuần cũng nghỉ, làm chính thức 1 tháng cũng nghỉ.