Việc làm Phúc Long Heritage

Cập nhật 29/11/2024 22:09
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phúc Long Heritage
Quản Lý Vùng
Phúc Long Heritage 1.5★
4 đánh giá 26 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 124 Trương Văn Bang, P. Thạnh Mỹ Lợi,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. LẬP KẾ HOẠCH VÀ BÁO CÁO

- Lập kế hoạch mua hàng, nhập hàng, bán hàng cho hàng mới về, phân vùng bán hàng, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện.

- Thực hiện các báo cáo liên quan đến kinh doanh hằng năm/quý/tháng/tuần theo quy định của công ty.

2. BÁN HÀNG VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH

- Xây dựng chiến lược ngắn hạn - dài hạn cho mỗi nhóm hàng và thương hiệu.

- Xây dựng chiến lược phân phối hàng hóa, sản phẩm trên quy mô vùng.

- Chiến lược đẩy mạnh các thương hiệu hàng hóa trên thị trường cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ cùng phân khúc.

- Thực hiện theo mục tiêu doanh số và số điểm bán hàng của từng thương hiệu được công ty giao.

- Đề xuất các vấn đề liên quan đến việc phân phối sản phẩm theo quy cách của nhà sản xuất và ban tài chính, chính sách hậu mãi, tiêu chí tồn kho theo chỉ tiêu BGĐ đề ra.

- Đưa ra các chiến lược điều hành kinh doanh thương mại, phát triển sản phẩm, các chương trình hậu mãi, tiếp cận thị trường hiệu quả nhất.

- Tìm hiểu về cơ hội kinh doanh, nâng cao lợi nhuận và mở rộng thị trường.

- Quản lý được số lượng khách then chốt (Khách hàng hiện có và khách hàng mới)

- Xem xét và đánh giá các đối tác chiến lược tiềm năng, đánh giá những rủi ro ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty, đề ra các biện pháp để chiếm lĩnh thị phần trên trên thị trường.

- Xây dựng kế hoạch và phân bố chỉ tiêu doanh số cho nhân viên thuộc khu vực quản lý.

- Duy trì các mối quan hệ với Bệnh Viện và các ban ngành liên quan đến dự.

3. QUẢN LÝ NHÂN SỰ, HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO.

- Xây dựng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp gồm: Đạo đức kinh doanh, nguyên tắc ứng xử, nguyên tắc thương hiệu, hàng hóa, dịch vụ khách hàng.

- Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về hàng hóa, thương hiệu, hình ảnh sản phẩm và chăm sóc khách hàng.

- Tổ chức các chương trình huấn luyện về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ ...

- Định hướng và xây dựng lộ trình nghề nghiệp và con đường thăng tiến cho nhân viên cấp dưới.

4. NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp và định hướng hàng hóa.

- Nghiên cứu thị trường phát triển các dòng sản phẩm, khách hàng ưa chuộng và thanh lọc các dòng sản phẩm không còn phù hợp cạnh tranh trên thị trường.

5. QUẢN LÝ CÔNG NỢ

- Theo dõi công nợ bán háng cho đến khi hoàn thành.

- Hàng tháng kiểm soát công nợ quá hạn để có giải pháp thực hiện.

- Đưa ra giải pháp bán hàng cho các khách hàng chưa được tin cậy nhưng vẫn đảm bảo không bị rủi ro về tài chính.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh; Kinh tế thương mại; Maketting; Công nghệ sinh học; Xét nghiệm; Điện tử y sinh; Y; Dược.

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí Quản lý kinh doanh khu vực hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong kinh doanh mảng dự án Thiết bị y tế.

- Sẵn sàng đi công tác.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 25- 35 Triệu + Trợ cấp công tác + Thưởng theo hiệu suất kinh doanh

- Được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân rõ ràng minh bạch.

- Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty; Thưởng doanh thu cuối năm;

- Xét tăng lương định kỳ/theo năng lực;

- Hưởng chế độ BH theo luật định; Có ngày nghỉ phép;

- Môi trường làm việc thân thiện;

- Chế độ đào tạo: Được tham gia thường xuyên và miễn phí các khóa đào tạo do Công ty và Hãng tổ chức.

- Được cung cấp Sim điện thoại.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phúc Long Heritage
Phúc Long Heritage Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 702, Tầng 7, Tòa nhà Central Plaza, số 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1

Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Phúc Long Heritage với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam.


Review Phúc Long Heritage

1.5
4 review

09/10/2024
Lập trình viên tại Hà Nội

Được hưởng lợi ích sử dụng sản phẩm miễn phí cho nhân viên, đây là một đặc quyền tuyệt vời nhưng đội ngũ quản lý mới gặp khó khăn trong việc hợp tác

17/10/2024
Lập trình viên tại Hồ Chí Minh

Các phòng ban thì cực kỳ đề phòng lẫn nhau, môi trường toxic

12/07/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nhân viên thì ra vào như cái chợ, thử việc vài ngày cũng nghỉ, 1 tuần cũng nghỉ, làm chính thức 1 tháng cũng nghỉ.

Những nghề phổ biến tại Phúc Long Heritage

Bạn làm việc tại Phúc Long Heritage? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phúc Long Heritage

Phúc Long Heritage

Click để đánh giá