Mô tả công việc
Phát triển kinh doanh tại khu vực phụ trách: đảm bảo các chi nhánh hoạt động kinh doanh tốt, góp phần trong sự phát triển chung của hệ thống, đưa MindX thành thương hiệu tiên phong và dẫn đầu thị trường.
Xây dựng, đề xuất quy trình, kịch bản, chính sách kinh doanh, vận hành với cấp trên;
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển, giữ chân những nhân sự trong team: Nhân viên tư vấn giáo dục (Sale executive), quản lý trải nghiệm khách hàng (CXO) / Kết hợp với các nhân sự khác tại cơ sở trực thuộc HO: điều phối giảng viên (TE), giảng viên / Phối hợp với các bộ phận khác tại HO: Marketing, CXO, HR, ...
Đảm bảo chất lượng trải nghiệm khách hàng và kết quả học tập của học sinh tại chi nhánh: tạo ra sự khác biệt trong chất lượng để học sinh có thể tự hào khi là học sinh của MindX, trở thành những công dân toàn cầu trong nền kinh tế 4.0
Các công việc khác theo sự phân công của công ty
Yêu cầu công việc
Integrity: Chính trực với khách hàng, đồng nghiệp, công ty, quan trọng nhất là chính trực với chính bản thân mình
Innovation: Luôn sáng tạo đổi mới, học và tìm ra những cách giải quyết cho những vấn đề khó, thậm chí còn chưa từng nghe bao giờ
Có tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý khu vực;
Có khả năng nhìn nhận vấn đề, đưa ra giải pháp và chủ động giải quyết vấn đề tốt, hướng tới kết quả cuối cùng;
Persistence: Kiên trì, bền bỉ, tinh thần “can- do" & “never- giving- up"
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, công nghệ.
Quyền lợi
ĐÃI NGỘ
Thu nhập trung bình: 2000$- 3000$ (Lương cơ bản + KPIs + thưởng kinh doanh)
Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng, thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới.
Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
Xét tăng lương theo năng lực, 2 lần/ năm
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước.
QUYỀN LỢI
Hỗ trợ tham gia các khóa học Lập trình chất lượng cao của MindX, học Tiếng Anh thỏa thích và các khóa học nghiệp vụ phục vụ cho công việc;
Tham gia các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần: Sinh nhật cá nhân, lễ, tết, team building, nghỉ mát tổ chức định kỳ;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân;
Văn phòng sáng tạo, nhiều năng lượng;
Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công ty đang mở rộng 2- 300% mỗi năm;
Sử dụng Coworking space miễn phí trên khắp Hà Nội, Tp.HCM (trong cùng tổng công ty).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:10:02
Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Phúc Long Heritage với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam.
Review Phúc Long Heritage
Được hưởng lợi ích sử dụng sản phẩm miễn phí cho nhân viên, đây là một đặc quyền tuyệt vời nhưng đội ngũ quản lý mới gặp khó khăn trong việc hợp tác
Các phòng ban thì cực kỳ đề phòng lẫn nhau, môi trường toxic
Nhân viên thì ra vào như cái chợ, thử việc vài ngày cũng nghỉ, 1 tuần cũng nghỉ, làm chính thức 1 tháng cũng nghỉ.