Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý vận chuyển
• Lập kế hoạch, lên lịch trình giao hàng phụ tùng từ kho Honda Việt Nam
• Duy trì kiểm tra việc tuân thủ tiêu chuẩn công việc về công việc giao hàng, ví dụ: số lượng, chất lượng, bao bì... để đảm bảo việc giao hàng cho các đại lý được thực hiện kịp thời và chính xác
• Tiếp nhận các khiếu nại của đại lý/HEAD, phối hợp với các bên liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh từ thủ tục giao hàng, ví dụ: nhầm lẫn số lượng, loại linh kiện, giao hàng trễ, v.v.
• Đóng vai trò là đầu mối liên lạc với bên thứ ba trong tất cả các vấn đề liên quan đến vận chuyển
• Theo dõi quy trình giao hàng và đề xuất các thay đổi để cải tiến giảm thiểu thời gian chờ
Quản lý kho
• Kiểm soát vận hành tại hiện trường của nhà cung cấp, báo cáo các cấp quản lý và đưa ra hướng xử lý cho các trường hợp phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả
• So sánh thực tế vận hành với mục tiêu cam kết của nhà cung cấp để chỉ ra điểm cần cải thiện, nâng cao hiệu suất công việc
• Đề xuất ý tưởng, đầu tư thiết bị... để cải tiến công việc
Kiểm soát chất lượng
• Kiểm soát chất lượng (hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng) để tuân thủ các tiêu chuẩn, chính sách và quy trình chất lượng/an toàn đã thiết lập cho từng công đoạn quản lý
• Đề xuất ý tưởng cải tiến phương pháp quản soát chất lượng, giảm khiếu nại từ đại lý
Kiểm soát tiêu chuẩn đóng gói
• Kiểm soát chất lượng đóng gói để đảm bảo hàng hóa lưu kho và giao đến đại lý đúng tiêu chuẩn
• Đề xuất ý tưởng cải tiến phương pháp đóng gói nhằm nâng cao chất lượng, giảm khiếu nại từ đại lý
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nam/Nữ
• Độ tuổi: 22 - 30
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
• Kỹ năng chuyên môn: Tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
• Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh trung cấp (nghe, nói, đọc và viết)
• Bộ khung năng lực chung: Trung thực, cẩn thận, khoa học, tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, và có kỹ năng quản lý thời gian tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Trên 11 Tr VND
Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Phúc Long Heritage với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam.
Review Phúc Long Heritage
Được hưởng lợi ích sử dụng sản phẩm miễn phí cho nhân viên, đây là một đặc quyền tuyệt vời nhưng đội ngũ quản lý mới gặp khó khăn trong việc hợp tác
Các phòng ban thì cực kỳ đề phòng lẫn nhau, môi trường toxic
Nhân viên thì ra vào như cái chợ, thử việc vài ngày cũng nghỉ, 1 tuần cũng nghỉ, làm chính thức 1 tháng cũng nghỉ.