Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn dịch vụ và đặt lịch hẹn bệnh nhân theo database từ phòng Marketing (Data thực, Khách hàng có nhu cầu, tỷ lệ đặt hẹn cao). Chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng mới về nha khoa.
- Tư vấn online qua Fanpage/Zalo/Viber Trực hotline, Facebook theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
- Báo cáo hiệu quả cuộc gọi và khách hàng mỗi ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, tư vấn thuyết phục, chăm chỉ, hoạt ngôn, giao tiếp tốt.
- Thời gian làm việc từ 8h00-17h; Có thể làm việc tuần nghỉ 1 ngày.
- Kỹ năng tin học văn phòng, excel.
- Đã có kinh nghiệm về telesales từ 1 năm trở lên mảng nha khoa.
- Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và kỉ luật tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 - 17 triệu theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương hiệu suất).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm, 12 ngày phép/năm
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn
CÔNG TY CỔ PHẦN PLA 18, đơn vị chuyên phân phối các nhãn hàng nghành tiêu dùng trong kênh KA. năm 2020 là đơn vị phân phối đầu tiên kênh B2B của nhãn hàng Vinasoy và Cô Gái Hà Lan. Mục tiêu năm 2021 mở rộng mô hình phân phối các nhãn hàng khác. Bên cạnh đó PLA 18 còn có mảng sự kiện marketing cho các nhãn hàng...