Mô tả công việc
- 40% (sales):
+ Tiếp cận, thiết kế, tư vấn (hoạch định tài chính) các sản phẩm bảo hiểm và thẻ chăm sóc sức khỏe theo đúng kế hoạch hoặc nhu cầu của từng khách hàng.
+ Lập hồ sơ và tiến hành ký kết hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với khách hàng tiềm năng.
- 40% (customer service):
+ Chăm sóc khách hàng trước và hậu bán hàng (hỗ trợ khách hàng trải nghiệm workshop miễn phí mỗi dịp cuối tuần, tặng quà vào các dịp lễ, sinh nhật, nhắc phí và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm)
- 20% (branding, marketing, event):
+ Hỗ trợ và điều phối khách mời tham dự workshop và event cố định hàng tháng của team marketing đồng tổ chức, nhận các yêu cầu tổ chức event từ đối tác và tiến hành triển khai cùng team event.
+ Tham dự các buổi brainstorm, training theo hình thức teamwork nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng và xây dựng ý tưởng bán hàng mới.
Quyền lợi được hưởng
- Tối thiểu: 16tr/tháng (8tr trợ cấp kinh doanh đạt target và 8tr hoa hồng)
- Trung bình: 30tr/tháng (14tr trợ cấp kinh doanh đạt target và 16tr hoa hồng)
- Cao: 45tr/tháng (20tr trợ cấp kinh doanh đạt target và 25tr hoa hồng)
- Thưởng quý: từ 8% - 24%.
- Du lịch trong và ngoài nước tối thiểu 2 trip/năm
- Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn hoặc chứng chỉ liên quan đến ngành (chứng chỉ y tế cơ bản do ĐH Y Dược TPHCM cấp, chứng chỉ build team with AI từ Tedez…)
- Thưởng dành cho cá nhân có hoạt động kinh doanh xuất sắc trong tháng/quý/năm
- Thời gian xem xét thăng tiến cố định sau 6 tháng/lần
CÔNG TY CỔ PHẦN PLA 18, đơn vị chuyên phân phối các nhãn hàng nghành tiêu dùng trong kênh KA. năm 2020 là đơn vị phân phối đầu tiên kênh B2B của nhãn hàng Vinasoy và Cô Gái Hà Lan. Mục tiêu năm 2021 mở rộng mô hình phân phối các nhãn hàng khác. Bên cạnh đó PLA 18 còn có mảng sự kiện marketing cho các nhãn hàng...