Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông, các thiết bị di động của khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Lập báo cáo tổng kết hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Không Sale - Không áp doanh thu - doanh số
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập khởi điểm: 14tr/ tháng đối với kênh Call
- Xét tăng lương 2 lần/ năm
- Tham gia đào tạo free, được hưởng trợ cấp tham gia đào tạo
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT theo luật định
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Thời gian làm việc: Làm fulltime xoay ca luân phiên (T2 -T7, nghỉ ngày Chủ nhật)
- 20h00 - 5h00
- 22h00 - 7h00
- 23h00 - 8h00
Địa điểm: Tầng 3, Toà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN PLA 18, đơn vị chuyên phân phối các nhãn hàng nghành tiêu dùng trong kênh KA. năm 2020 là đơn vị phân phối đầu tiên kênh B2B của nhãn hàng Vinasoy và Cô Gái Hà Lan. Mục tiêu năm 2021 mở rộng mô hình phân phối các nhãn hàng khác. Bên cạnh đó PLA 18 còn có mảng sự kiện marketing cho các nhãn hàng...