Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Merchant.
Ghi nhận khiếu nại từ Merchant & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Chủ đông liên hệ với Driver/ User qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
● Xoay ca 8 tiếng trong khung từ 7h- 22h (Không làm đêm), nghỉ 4 ngày/tháng
Ca làm việc do quản lý sắp xếp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:50:03
CÔNG TY CỔ PHẦN PLA 18, đơn vị chuyên phân phối các nhãn hàng nghành tiêu dùng trong kênh KA. năm 2020 là đơn vị phân phối đầu tiên kênh B2B của nhãn hàng Vinasoy và Cô Gái Hà Lan. Mục tiêu năm 2021 mở rộng mô hình phân phối các nhãn hàng khác. Bên cạnh đó PLA 18 còn có mảng sự kiện marketing cho các nhãn hàng...