Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
-
Mô tả công việc
-
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài
-
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông
-
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên theo các ca làm sau:
-
Ca 1: 7h00 - 14h30
-
Ca 2: 8h00 - 15h30
-
Ca 3: 8h30 - 16h00
-
Ca 4: 9h00 - 18h00
-
Ca 5: 14h30 - 22h00
-
Ca 6: 15h30 - 23h00
-
Ca 7: 22h00 - 7h00
-
Quyền lợi
-
Thu nhập 7.000.000 VND - 9.000.000 VND/tháng (Có thể đăng ký làm thêm giờ)
-
Được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.
-
Đào tạo bài bản 1 tuần có hỗ trợ phí 120k/ngày, thanh toán vào tháng lương đầu tiên
-
Thử việc 100% lương.
-
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định của Nhà nước.
-
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
-
Môi trường trẻ trung, năng động, được làm việc tại hệ thống các quầy giao dịch tiên tiến, hiện đại.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
- Chất giọng chuẩn Hà Nội, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Sinh viên năm 4, đã học xong, đang trong quá trình chờ bằng
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN PLA 18, đơn vị chuyên phân phối các nhãn hàng nghành tiêu dùng trong kênh KA. năm 2020 là đơn vị phân phối đầu tiên kênh B2B của nhãn hàng Vinasoy và Cô Gái Hà Lan. Mục tiêu năm 2021 mở rộng mô hình phân phối các nhãn hàng khác. Bên cạnh đó PLA 18 còn có mảng sự kiện marketing cho các nhãn hàng...