Mô tả công việc
- Thu thập, phân tích và quản lý dữ liệu khách hàng;
- Chăm sóc, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại từ khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, nhắc nhở khách hàng lịch bảo dưỡng định kỳ;
- Giao tiếp và khai thác khách hàng là người nước ngoài;
- Tư vấn online, soạn thảo bài viết trên Fb cửa hàng;
- Hoàn thành báo cáo tuần và báo cáo tháng;
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Thành thạo các kỹ năng máy tính, đặc biệt các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Power Point);
- Tiếng Anh thành thạo, có chứng chỉ TOEIC hoặc tương đương từ 600 điểm trở lên;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp và quản trị cảm xúc và giải quyết khiếu nại tốt;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh, tương xứng với năng lực;
- Thưởng Tết, thưởng thành tích hàng năm;
- Thanh toán tiền làm thêm giờ theo quy định của luật lao động;
- Học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí;
- Tham gia các khóa đào tạo online, offline để phát triển bản thân;
- Đóng Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của luật BHXH căn cứ trên toàn bộ lương cơ bản;
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24/7;
- Trợ cấp ngoại ngữ (tiếng Nhật, tiếng Anh), nhà ở, chuyên cần, ăn trưa,…;
- Tham gia du lịch hàng năm cùng Công ty;
- Tham gia các Câu lạc bộ Bóng đá, thể thao,…
- Có chế độ luân chuyển nội bộ vị trí các công việc trong công ty cùng hoặc khác bộ phận phù hợp với nhu cầu phát triển năng lực cá nhân.
CÔNG TY CỔ PHẦN PLA 18, đơn vị chuyên phân phối các nhãn hàng nghành tiêu dùng trong kênh KA. năm 2020 là đơn vị phân phối đầu tiên kênh B2B của nhãn hàng Vinasoy và Cô Gái Hà Lan. Mục tiêu năm 2021 mở rộng mô hình phân phối các nhãn hàng khác. Bên cạnh đó PLA 18 còn có mảng sự kiện marketing cho các nhãn hàng...