Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-
Không cần gọi ra cho khách, chỉ tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của VTVcab
-
Tiếp nhận các báo hỏng của hàng hàng liên quan đến các sản phẩm & dịch của nhà mạng; hỗ trợ xử lí, khắc phục các tình trạng trên nhằm đem đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VTVcab
-
KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số, KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
-
Làm việc tại văn phòng
2 .THỜI GIAN LÀM VIỆC:
-
Fulltime: Làm việc theo ca (ca 1: 7h00 - 14h30, ca 2: 14h30 – 22h00) hoặc ca chết (14h30 - 22h00) và 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định.
-
Part time: ca 4 tiếng: 7h00 - 11h00 ; 13h00 - 17h00 và 18h00 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi 20 - 32
- Giao tiếp nhanh nhẹn
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói không quá lỗi
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc năng động,được trang bị trang thiết bị hiện đại
- Được đào tạo bài bản từ đầu cả về kĩ năng và nghiệp vụ
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Kí hợp đồng chính thức đóng BHXH đầy đủ
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
- CÓ HỖ TRỢ DẤU THỰC TẬP CHO CÁC BẠN SINH VIÊN
CÔNG TY CỔ PHẦN PLA 18, đơn vị chuyên phân phối các nhãn hàng nghành tiêu dùng trong kênh KA. năm 2020 là đơn vị phân phối đầu tiên kênh B2B của nhãn hàng Vinasoy và Cô Gái Hà Lan. Mục tiêu năm 2021 mở rộng mô hình phân phối các nhãn hàng khác. Bên cạnh đó PLA 18 còn có mảng sự kiện marketing cho các nhãn hàng...