Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Objectives:
Tổng hợp các thông tin kế toán, kiểm tra, hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh nhằm lập báo cáo tài chính và cung cấp thông tin tài chính kế toán chính xác, kịp thời.
Mô Tả Công Việc:
1. Tổng hợp, kiểm tra dữ liệu, cập nhập số liệu, hạch toán nghiệp vụ
- Tiếp nhận, soát xét, kiểm tra báo cáo chi tiết của các phần hành trong toàn công ty.
- Kiểm tra nghiệp vụ về hạch toán kế toán phát sinh trong kì.
- Hạch toán nghiệp vụ tổng hợp
- Kiểm tra và tính giá hạch toán
- Lập phiếu yêu cầu bổ sung, điều chỉnh các nghiệp vụ sai sót.
- Khóa sổ kế toán tổng hợp toàn công ty
- Tổng hợp số liệu trên chương trình theo quy định.
2. Lập báo cáo tài chính.
- Kiểm tra, soát xét Chi phí phát sinh thực tế trong kỳ.
- Lập các báo cáo tài chính định kỳ tháng, quý, năm theo phân công.
- Báo cáo việc trích lập các khoản dự phòng, các khoản chi phí trích trước.
- Báo cáo tình hình theo dõi thời gian thực hiện và nộp báo cáo toàn công ty.
- Lập và phân tích các báo cáo theo yêu cầu quản trị, kiểm soát
3. Kiểm tra, soát xét việc cập nhật chứng từ kế toán, hạch toán của các cửa hàng
- Kiểm tra việc cập nhật chứng từ nhập xuất hàng hóa, thu chi tiền mặt chính xác kịp thời.
- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của chứng từ thu chi.
- Kiểm tra việc hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh đúng theo qui định bộ tài chính và công ty ban hành.
- Kiểm tra hóa đơn bán hàng, doanh thu bán hàng, giá bán theo qui định.
- Kiểm soát các khoản chi phí phát sinh.
- Kiểm tra việc quản lý, sử dụng và lưu hóa đơn theo đúng qui định của bộ tài chánh.
- Kiểm tra bảng kê mua vào theo quy định thu mua của công ty
4. Kiểm tra, hướng dẫn soát xét, lưu trữ
- Kiểm tra:
- Kiểm tra định kỳ báo cáo quyết toán tài chính của các đơn vị trực thuộc.
- Kiểm tra tình hình xử lý nghiệp vụ.
- Hướng dẫn, soát xét:
- Tham gia soạn thảo tài liệu nghiệp vụ kế toán phần hành toàn hệ thống.
- Hướng dẫn các đơn vị thực hiện đúng các quy trình nghiệp vụ kế toán.
- Lưu trữ:
- Sắp xếp và lưu trữ tài liệu báo cáo theo đúng qui định.
- Lập bảng kê lưu trữ theo thủ tục ISO.
- Khi chuyển giao tài liệu phải tuân thủ theo quy định.
5. Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Tài chính - Kế toán
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Có thể đọc hiểu và phản hồi bằng văn bản (do có một số giao dịch với người nước ngoài)
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Luật chuyên ngành có liên quan, kiểm toán.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 05 năm
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp tại công ty sản xuất và kinh doanh ngành kim hoàn.
CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: kỹ năng đối chiếu, phân tích; sử dụng phần mềm vi tính thành thạo.
- Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, trình bày
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Premium Therapy có trụ sở tại 96 Cao Thắng, phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, là công ty duy nhất tại Thị trường 3 nước Đông Dương về tư vấn và cung cấp các liệu pháp sức khoẻ cao cấp cho Doanh nhân. Sứ mệnh của Premium Therapy Giúp khách hàng tiếp cận những giải pháp điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, mang đến những giải pháp về y học tái tạo hiện đại nhất và đem đến cho nhân viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp có tính học tập cao, phát triển con người. Đảm bảo dịch vụ chăm sóc chu đáo và chuyên nghiệp trong suốt quá trình trị liệu bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.