Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng, lập hóa đơn bán hàng, hóa đơn GTGT.
- Nhập liệu, báo cáo thuế hàng quý, năm.
- Theo dõi doanh số bán hàng khách hàng, nhân viên kinh doanh,..
- Theo dõi công nợ, hàng tồn kho.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, xử lý với khách hàng+ gửi báo cáo cho KTT
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 21-28
- Trình độ Cao Đẳng- Đại học chính quy
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm đối với các bạn trái ngành nghề kế toán kiểm toán ( có kinh nghiệm là một lợi thế)
- Dưới 1 năm kinh nghiệm đối với các bạn chuyên ngành kế toán(có kinh nghiệm là một lợi thế)
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm MISA
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng Microsoft Office đặc biệt Word, Excel
- Chịu được áp lực công việc, trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, gắn bó công ty lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng
- Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
- Các ngày lễ, Tết nghỉ theo quy định nhà nước.
- Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động, được tham gia các hoạt động giao lưu thường niên của chi nhánh và tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp rõ ràng
Công Ty Cổ Phần Premium Therapy có trụ sở tại 96 Cao Thắng, phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, là công ty duy nhất tại Thị trường 3 nước Đông Dương về tư vấn và cung cấp các liệu pháp sức khoẻ cao cấp cho Doanh nhân. Sứ mệnh của Premium Therapy Giúp khách hàng tiếp cận những giải pháp điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, mang đến những giải pháp về y học tái tạo hiện đại nhất và đem đến cho nhân viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp có tính học tập cao, phát triển con người. Đảm bảo dịch vụ chăm sóc chu đáo và chuyên nghiệp trong suốt quá trình trị liệu bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.