Mô tả công việc
- kiểm soát doanh thu, chi phí
- Quản lý sổ sách chứng từ liên quan
- Thực hiện giao dịch với ngân hàng
- Hạch toán chi phí đầu vào. Kiểm tra đối chiếu phiếu nhập kho,hóa đơn mua hàng. Kiểm soát số liệu nhập xuất tồn kho,tính toán giá vốn hàng xuất kho.
- Phân bổ dụng cụ, tài sản cố định.
- Hạch toán chi phí lương, bảo hiểm.
- Lập báo cáo thuế định kỳ: thuế GTGT,thuế TNCN,thuế nhà thầu, thuế TNDN, báo cáo tài chính
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Đồng nghiệp chuyên nghiệp và thân thiện và hợp tác.
- Ngày nghỉ: Theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty (12 ngày phép/năm)
- Phúc lợi: theo quy định của công ty, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHT
Yêu cầu công việc
-Biết sử dụng phần mềm kế toán MISA, Smile là một lợi thế.
- Trách nhiệm, cẩn thận, bảo mật, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, năng động và linh hoạt trong việc xử lý vấn đề.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lãnh đạo.
- Kỹ năng thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin và lập báo cáo.
-Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ online qua Hoteljob.vn
- Nộp hồ sơ qua email : hr.maichauhideaway gmail.com
- Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Như 0915478445
Công Ty Cổ Phần Premium Therapy có trụ sở tại 96 Cao Thắng, phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, là công ty duy nhất tại Thị trường 3 nước Đông Dương về tư vấn và cung cấp các liệu pháp sức khoẻ cao cấp cho Doanh nhân. Sứ mệnh của Premium Therapy Giúp khách hàng tiếp cận những giải pháp điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, mang đến những giải pháp về y học tái tạo hiện đại nhất và đem đến cho nhân viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp có tính học tập cao, phát triển con người. Đảm bảo dịch vụ chăm sóc chu đáo và chuyên nghiệp trong suốt quá trình trị liệu bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.