Mô tả công việc
- Thực hiện công việc kế toán nội bộ phát sinh hàng ngày như:
+ Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra và xử lý hồ sơ thanh toán (thu, chi, thanh toán, tạm ứng,…) và thu thập hóa đơn, chứng từ của các Phòng/Bộ phận có liên quan để kiểm soát doanh thu, chi phí, nhập liệu chứng từ để đảm bảo đúng theo quy định nhà nước.
+ Quản lý thu hồi công nợ với khách hàng/nhân viên
+ Kiểm tra, rà soát số liệu doanh thu, xuất hóa đơn gửi cho khách hàng
- Thanh toán/Chuyển khoản/Nộp/Rút tiền,… các công việc liên quan đến ngân hàng.
- Lập báo cáo doanh thu, báo cáo tài chính, sổ sách kế toán
- Tập hợp các chứng từ, hóa đơn, phối hợp làm việc với đơn vị báo cáo thuế.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán
- Đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương hoặc liên quan ít nhất 2 năm.
- Kỹ năng sử dụng máy tính và thành thạo các phần mềm chuyên dụng để tối ưu hóa hiệu quả công việc.
- Luôn trung thực, tỉ mỉ và cẩn thận
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Công Ty Cổ Phần Premium Therapy có trụ sở tại 96 Cao Thắng, phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, là công ty duy nhất tại Thị trường 3 nước Đông Dương về tư vấn và cung cấp các liệu pháp sức khoẻ cao cấp cho Doanh nhân. Sứ mệnh của Premium Therapy Giúp khách hàng tiếp cận những giải pháp điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, mang đến những giải pháp về y học tái tạo hiện đại nhất và đem đến cho nhân viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp có tính học tập cao, phát triển con người. Đảm bảo dịch vụ chăm sóc chu đáo và chuyên nghiệp trong suốt quá trình trị liệu bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.