Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Bất động sản Thái Nam
11 việc làm
7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
30 - 60 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bảo công tác quản lý và điều hành phòng Hành chính Nhân sự
- Lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực theo kế hoạch kinh doanh hàng năm để trển triển khai các hạng mục tương ứng (khối VP, sản xuất, khối bán lẻ - cửa hàng)
- Tuyển dụng, đào tạo
- Lệ kế hoạch và theo dõi chi phí hành chính, đánh giá và cải tiến
- Tính chế độ lương thưởng, phúc lợi BHXH
- Đảm bảo điều kiện mô trường làm việc: trang thiết bị, an ninh, PCCC, an toàn lao động
- Xây dựng hệ thống quản trị hành chính: chính sách, quy định, quy chế, quy trình...đăng ký với cơ quan ban ngành và vận hành nội bộ
- Đại diện làm việc cơ quan ban ngành: BHXH, PCCC, phòng quản lý lao động
- Tổ chức sự kiện
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ
- Công việc khác: Thành viên ban 5S, ISO, trợ lý BGD, ban truyền thông
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học
- Tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương, ngành bán lẻ, thời trang, dịch vụ, spa
- Kiến thức kinh doanh thương mại điện tử / mạng xã hội; chuỗi ngành tiêu dùng; Am hiểu sâu sắc về các công cụ Social Marketing, các công nghệ phần mềm phục vụ việc phát triển nền tảng TMĐT.
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề, phát triển nhân viên, lập - giám sát thực hiện kế hoạch, Tư duy chiến lược, Kỹ năng lãnh đạo, làm việc độc lập theo nhóm.
- Sức khoẻ tốt
- Điểm cộng: Tiếng Anh, ngành thời trang nữ
Quyền lợi
- Áp dụng 2 ngày thứ thứ 7 làm việc linh hoạt
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ, ESOP
- Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini, homestay của hệ thống
Địa điểm làm việc
Hà Nội
số 3 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 60 Tr VND
Khu vực
Bất động sản Thái Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Thai Nam Building, Lô E2, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty chuyên cung cấp dịch vụ và phát triển bất động sản chuyên nghiệp, đáng tin cậy, là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực ủy thác quản lý, vận hành, kinh doanh, đầu tư và phát triển các dự án bất động sản. Thai Nam Building là Toà nhà văn phòng hạng A, tọa lạc trên đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy. Với các lợi thế về hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và vượt trội, khu vực này đã và đang trở thành trung tâm phát triển mới của Thủ đô, điểm hội tụ của các công ty lớn trong các lĩnh vực công nghệ, viễn thông, tài chính, ngân hàng,…
Những nghề phổ biến tại Bất động sản Thái Nam
Bạn làm việc tại Bất động sản Thái Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bất động sản Thái Nam
Click để đánh giá