Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, hiệu chỉnh quy trình, chính sách: tham gia xây dựng các quy trình, quy định, quy chế, thủ tục hành chính, văn thư của Công ty; các mẫu biểu hành chính đáp ứng với yêu cầu công việc thực tế của Công ty trong từng giai đoạn phát triển.
- Lập kế hoạch: chủ động xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch hoạt động thuộc phạm vi quản trị Hành chính, đảm bảo sự chủ động, chu đáo trong công tác chuẩn bị, thực hiện các công việc, hoạt động mà Phòng được phân công đồng thời điều phối chi phí hợp lý, hiệu quả.
- Công tác văn thư lưu trữ: Giám sát việc thực hiện công tác văn thư, quản lý hồ sơ lưu trữ của Công ty; và việc quản lý, sử dụng các con dấu của Công ty.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của Chi nhánh, Công ty.
- Giám sát chung các mảng công việc hậu cần: thủ tục visa, đặt mua vé máy bay, đưa đón / bố trí nơi lưu trú cho CBNV và khách của Công ty, công tác điều xe, mua sắm trang thiết bị/công cụ dụng cụ làm việc, bố trí sắp xếp văn phòng làm việc, thanh toán hàng tháng, các công việc hậu cần của Nhà máy, …
- Kiểm tra và ký xác nhận toàn bộ các bộ hồ sơ thanh toán liên quan đến hoạt động của công ty theo chỉ đạo.
- Chủ trì triển khai và thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện của Chi nhánh (hội họp, lễ ký kết, tiệc sinh nhật, tiệc tất niên, hội nghị tổng kết, các hoạt động phong trào, chương trình tham quan nghỉ mát….)
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm công tác hành chính ít nhất (03) năm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Hành chính hoặc các ngành có liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Kỹ năng phân tích, tổ chức, kiểm soát, giải quyết vấn đề,…
- Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tư duy tích cực, thái độ lạch quan.
Công ty có Xe đưa đón tuyến từ Đồng Nai (Tp. Biên Hòa) - Bình Dương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển và thăng tiến
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
- Phúc lợi:
- Nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật. - Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ phần Quốc tế BODE SCM GROUP là công ty được đầu tư 100% vốn nước ngoài về lĩnh vực:
Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management - SCM) Việc quản lý này đã bao gồm tất cả các hoạt động quản lý hậu cần như lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, sản xuất và hoạt động Logistics. Việc quản trị này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa các đối tác trong một chuỗi cung ứng toàn diện để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Bode Group có thể cung cấp giải pháp dịch vụ phù hợp nhất dựa trên mức độ trưởng thành của chuỗi cung ứng của công ty, nhu cầu của bên thứ ba và mức độ nguồn lực.