Mô tả công việc
1. Tư vấn Tài Chính (50%):
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
- Tư vấn, trình bày các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tìm hiểu và mở rộng up sale/cross sale thông qua các cơ hội từ khách hàng cũ để có thêm khách hàng mới.
2. Chăm sóc Khách hàng (30%):
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
3. Xây dựng Thương hiệu (20%):
- Xây dựng và giữ gìn hình ảnh thương hiệu AIA Exchange theo đúng chuẩn mực của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 24 - 40 tuổi (Từ 1984 - 2000) Các bạn sinh năm từ 2001 trở về sau sẽ không phù hợp về tiêu chí độ tuổi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm về ngành Bảo Hiểm (Sẽ được tham gia các lớp đào tạo từ đầu)
- Có kinh nghiệm làm việc fulltime từ 6 tháng ở bất kỳ vị trí như Nhân viên Kinh Doanh/ Tư vấn/ Sale/ Dịch vụ khách hàng,...
- Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành: Bảo hiểm/ Tài Chính/ Ngân hàng/ BĐS/ Kinh Doanh/ Giáo dục, Tổ chức sự kiện... là lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Được thành lập năm 2012 đến nay,chúng tôi đã và đang phân phối các thiết bị điện gia dụng và thiết bị chiếu sáng.
Lấy khách hàng là trọng tâm, thỏa mảng từng nhu cầu riêng biệt, đặc biệt đầu tư cho dịch vụ. Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Santa Vina đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng trên khắp cả nước và xuất khẩu qua 1 số nước.
Với đội ngũ nhân viên - kỹ sư nhiều kinh nghiệm đã nghiêm cứu và phát triển sản phẩm để phục vụ người tiêu dùng.
Một kỷ nguyên mới đang đến, Neesanta đã và đang nổ lực không ngừng để tạo ra sự kết nối tuyệt vời hơn giữa con người và công nghệ, giữa con người với con người. Chúng tôi tiên phong kết nối văn hóa thế hệ trong từng sản phẩm để giúp cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc hơn .