Các phòng ban đang tuyển dụng tại ROYAL CANARY

Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Giáo dục

Việc làm ROYAL CANARY

Cập nhật 05/11/2025 19:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY
[LA VICTOIRE EGAME CLUB] Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Tiếng Nhật)
ROYAL CANARY
122 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ sự kiện khuyến mãi

Chuẩn bị các hoạt động sự kiện khuyến mại (ví dụ: bộ lọc Lucky Draw, vé thưởng, rút ​​thăm trúng thưởng, v.v.).

2. Quản lý thành viên và voucher

Quản lý thẻ thành viên

Thông báo cho khách hàng về lợi ích của họ và phát hành phiếu chơi game.

3. Quản lý quan hệ khách hàng

Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp và tích cực với khách hàng để tăng sự hài lòng và lòng trung thành.

Cung cấp hỗ trợ cá nhân và xử lý các yêu cầu của khách kịp thời.

4. Quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP)

Tiến hành kiểm tra sàn thường xuyên theo

Xác minh việc thiết lập tiêu chuẩn các bàn trò chơi của khách hàng.

Kiểm tra độ sạch sẽ của ghế, bàn ăn và sàn nhà.

Kiểm tra các khu vực trần nhà để biết các vấn đề bảo trì tiềm ẩn (ví dụ: điều hòa không khí).

Đảm bảo khu vực lễ tân được tổ chức và chào đón.

5. Dịch vụ và hỗ trợ khách

Cung cấp và quản lý các hạng mục dịch vụ (chăn, sạc,...) để tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Xử lý các yêu cầu, đặt chỗ và yêu cầu của khách một cách hiệu quả và lịch sự.

Quyền lợi được hưởng

Lương cực kỳ hấp dẫn, đóng BHXH trên tổng lương, đóng BHXH từ khi thử việc

Thưởng incentive + bonus + Tips

Lương tháng 13 (tháng 14 tùy kết quả kinh doanh)

Phụ cấp cơm + hỗ trợ ăn sáng và ăn super meal 

Thưởng các dịp lễ, Tết, quà trung thu, sinh nhật

Tăng lương hàng năm.

Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và môi trường làm việc ổn định lâu dài

Bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn cao cấp

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng ngôn ngữ: Tiếng Nhật N4+ (ưu tiên có thêm tiếng Anh để giao tiếp tốt hơn với khách hàng và xử lý các yêu cầu dịch vụ hiệu quả)

• Định hướng dịch vụ khách hàng mạnh mẽ với kỹ năng giao tiếp và cá nhân xuất sắc.

• Khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh, linh hoạt khi luân chuyển ca.

• Ngoại hình chuyên nghiệp và thái độ tích cực mọi lúc.

• Đã từng làm việc trong vai trò tiếp xúc với khách hàng hoặc hiếu khách là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

CV
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.


Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY

Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ROYAL CANARY

ROYAL CANARY

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo