Việc làm LIXIBOX

Cập nhật 19/09/2024 17:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SACHI (LIXIBOX)
Trợ Lý Chủ Tịch
LIXIBOX
11 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Cần Thơ
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Phụ trách đối nội và đối ngoại (chủ yếu).
QUẢN LÝ TRỰC TIẾP
- Trưởng Ban Thư Ký và Chủ Tịch Hội Đồng thành viên
TRÁCH NHIỆM
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ tịch Công ty.
- Chuẩn bị, biên soạn tài liệu, tham gia, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Chủ tịch Công ty, các buổi hội thảo, sự kiện đối ngoại; các buổi làm việc song phương, đa phương với các tổ chức, khách hàng, đối tác nước ngoài cũng như các hoạt động khác theo chỉ đạo.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban/đơn vị/chi nhánh trước khi trình Chủ tịch Công ty phê duyệt. Trình ký, theo dõi quá trình trình ký hồ sơ, giao trả hồ sơ đã ký.
- Chăm sóc, duy trì, theo dõi và phát triển các mối quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng trong và nước ngoài: Ngân hàng, Hiệp hội, Tổ chức/Doanh nghiệp...
- Quản lý thông tin, dữ liệu, tài liệu liên quan đối tác, khách hàng nước ngoài (hợp đồng, báo cáo, báo giá, đề xuất, thông tin liên hệ...)
- Tìm hiểu các hội thảo, chương trình, sự kiện, khóa học để Chủ tịch sắp xếp tham dự.
- Tham gia công tác chuẩn bị, tổ chức, giám sát đối với các sự kiện, nội dung chương trình do Công ty tổ chức/Chủ trương.
- Xây dựng, phối hợp triển khai, giám sát việc thực hiện việc quảng bá thương hiệu nhằm xây dựng và thúc đẩy các chương trình hợp tác.
- Biên phiên dịch các hồ sơ, tài liệu, cuộc thoại theo chỉ đạo của Chủ tịch Công ty.
- Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,...theo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Công ty.
- Hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc trong việc phát triển các mối quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng.
- Biên phiên dịch các tài liệu, hồ sơ, cuộc thoại cho Ban Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu để tham gia đấu thầu với các đối tác/ngân hàng trong hoạt động Công ty.
- Tìm hiểu các hội thảo, chương trình, sự kiện, khóa học để Ban Tổng Giám đốc sắp xếp tham dự.
- Quản lý, giám sát các công việc trong phạm vi chuyên trách của Thư ký Kinh doanh Công ty, Thư ký Khu vực Miền Nam, Thư ký Chi nhánh Cần Thơ.
- Quản lý và điều hành hoạt động của Ban Thư ký khi Trưởng Ban Thư ký vắng mặt.
- Kết nối hoạt động các Chi nhánh, phòng ban, đơn vị đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc hàng ngày.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần và gửi trước 16h00 vào mỗi thứ Sáu tới Trưởng Ban Thư ký về các công việc đã triển khai, những tồn đọng, vướng mắc để kịp thời trao đổi, xử lý hoặc xin ý kiến Lãnh đạo.
- Báo cáo công việc trực tiếp và thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Chủ tịch Công ty, Ban TGĐ và Trưởng Ban Thư ký.1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành liên quan Luật/Hành chính/Quản trị,...
- Có kiến thức về luật doanh nghiệp và các văn bản pháp luật liên quan lĩnh vực thẩm định giá
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm thư ký/trợ lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực pháp lý, thẩm định giá, bất động sản.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng phân tích soạn thảo văn bản
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu
- Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt
- Khả năng chịu áp lực cao
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
4. Yêu cầu khác
- Giới tính: Nam, tuổi từ 35 - 40, chiều cao tối thiểu từ 160cm
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói mạch lạc, rõ ràng
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Năng động, nhạy bén
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ- Thu nhập: từ 18.000.000 - 22.000.000
- Được tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước .
- Được cấp đồng phục, phụ cấp cơm trưa
- Thưởng Lễ, Tết,...
- Chế độ phúc lợi như Ngày sinh nhật, ốm đau, .....
- Team building, teabreak, end party...
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h - 17h30, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
13 đường 34, phường Bình An, Quận 2

Lixibox thành lập năm 2015, là một trong những trang thương mại điện tử đứng đầu ngành bán lẻ mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh định hướng cho phái đẹp một phong cách mua sắm mỹ phẩm thông thái và tiên tiến hơn

Hiện Lixibox sở hữu fanpage hơn 420 nghìn người theo dõi, cùng với tệp 1 triệu khách hàng, trang tạp chí riêng - Lixi Magazine với hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày và hơn 40,000 reviews trên các trang thương mại điện tử. Đặc biệt, máy rửa mặt Halio với hơn 20,000 reviews và luôn nằm top máy rửa mặt bán chạy trên Tiki & liên tục cháy hàng. Lixibox rất chú trọng việc phát triển đào tạo nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cho nhân viên. Khi gia nhập cùng LIXIBOX bạn sẽ có các cơ hội nhận được: 

✔ Hỗ trợ cơm trưa văn phòng, snack, trà và cà phê luôn được setup ở pantry.
✔ Chính sách Mua hàng nội bộ giá ưu đãi từ 20% đến 50% (Thương hiệu độc quyền) dành cho toàn bộ nhân viên Công ty.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

Lixibox là nền tảng mua sắm mỹ phẩm thông minh, làm đẹp hàng đầu Việt Nam được các Beauty Bloggers lựa chọn để đồng hành. Chúng tôi xây dựng một nơi mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng với các sản phẩm chính hãng, đa dạng và khác biệt.

Những nghề phổ biến tại LIXIBOX

Bạn làm việc tại LIXIBOX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LIXIBOX

LIXIBOX

Click để đánh giá