- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Lixibox thành lập năm 2015, là một trong những trang thương mại điện tử đứng đầu ngành bán lẻ mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh định hướng cho phái đẹp một phong cách mua sắm mỹ phẩm thông thái và tiên tiến hơn
Hiện Lixibox sở hữu fanpage hơn 420 nghìn người theo dõi, cùng với tệp 1 triệu khách hàng, trang tạp chí riêng - Lixi Magazine với hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày và hơn 40,000 reviews trên các trang thương mại điện tử. Đặc biệt, máy rửa mặt Halio với hơn 20,000 reviews và luôn nằm top máy rửa mặt bán chạy trên Tiki & liên tục cháy hàng. Lixibox rất chú trọng việc phát triển đào tạo nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cho nhân viên. Khi gia nhập cùng LIXIBOX bạn sẽ có các cơ hội nhận được:
✔ Hỗ trợ cơm trưa văn phòng, snack, trà và cà phê luôn được setup ở pantry.
✔ Chính sách Mua hàng nội bộ giá ưu đãi từ 20% đến 50% (Thương hiệu độc quyền) dành cho toàn bộ nhân viên Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Lixibox là nền tảng mua sắm mỹ phẩm thông minh, làm đẹp hàng đầu Việt Nam được các Beauty Bloggers lựa chọn để đồng hành. Chúng tôi xây dựng một nơi mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng với các sản phẩm chính hãng, đa dạng và khác biệt.
Review LIXIBOX
Định hướng cty không rõ ràng, CEO hay quên, hay đổi ý, và thích đổ lỗi (RV)
Quy trình công ty rườm rà, không chuyên nghiệp. Hối hận khi cống hiến cho công ty này.
Công ty trả lương đều, đúng hạn, mọi thứ rõ ràng trong hợp đồng nhưng tùy Team