Việc làm LIXIBOX

Cập nhật 19/09/2024 17:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SACHI (LIXIBOX)
[Hồ Chí Minh] Quản Lý Cửa Hàng
LIXIBOX 1.7★
3 đánh giá 11 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- G – Cup Café & Bistro, Shophouse B1.28 The Galleria Metropole, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức. Tp. HCM

Mô tả công việc

1. Quản lý và vận hành cửa hàng

* Đảm bảo hoạt động hàng ngày:

  • Tổng quản lý hoạt động cửa hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn của thương hiệu.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành, từ khách hàng đến món ăn, thiết bị.
  • Điều phối và giám sát quy trình xử lý đơn hàng, đảm bảo chính xác về số lượng, chất lượng, thời gian.

* Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận:

  • Hỗ trợ triển khai các chương trình Marketing, khuyến mãi tại cửa hàng, giám sát và đánh giá hiệu quả.
  • Theo dõi và kiểm soát tồn kho nguyên vật liệu, đảm bảo định mức theo quy định.
  • Đề xuất mua sắm, thay thế trang thiết bị, công cụ dụng cụ khi cần thiết.

* Duy trì tiêu chuẩn an toàn:

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cháy nổ và bảo trì định kỳ thiết bị cửa hàng.

2. Đào tạo và phát triển đội ngũ

  • Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
  • Trực tiếp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho đội ngũ.
  • Theo dõi, đánh giá hiệu suất nhân viên định kỳ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật hoặc thăng tiến khi phù hợp.
  • Đảm bảo phân công ca làm việc hợp lý, tối ưu hóa nguồn lực nhân sự.

3. Kiểm soát tài chính và lập báo cáo

  • Theo dõi và kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, hàng hủy, chi phí nhân sự và các chi phí vận hành khác.
  • Lập và trình bày các báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Operations Manager.
  • Đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu lãng phí.

4. Các công việc khác

  • Đại diện cửa hàng làm việc với các cơ quan quản lý, ban ngành trong các đợt kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến hoạt động cửa hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

1. Trình độ và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Nhà hàng, Khách sạn hoặc tương đương.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý cửa hàng/ nhà hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong chuỗi nhà hàng/café phân khúc trung và cao cấp.
  • Am hiểu về các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, vệ sinh và PCCC.

2. Kỹ năng

  • Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word, Email).
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá tốt
  • Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, phân công công việc khoa học.
  • Kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện, đào tạo đội nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy.

3. Thái độ và tố chất

  • Tinh thần trách nhiệm cao, kỷ luật, linh hoạt.
  • Cầu thị, chịu được áp lực trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp cơm: 35.000đ/ca 8h, phụ cấp gửi xe: miễn phí
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Ưu đãi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.
  • Trở thành một phần trong đội ngũ tiên phong, tạo dấu ấn cá nhân trong thương hiệu mới đầy triển vọng.
  • Được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành F&B.
  • Cơ hội được cân nhắc lên các vị trí cao hơn khi thương hiệu mở rộng và phát triển.
  • Thời gian làm việc:

    48 tiếng/ tuần, 8 tiếng/ ngày, 1 ngày nghỉ/ tuần

    Ca làm việc: Linh hoạt theo tình hình vận hành tại Cửa hàng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
13 đường 34, phường Bình An, Quận 2

Lixibox thành lập năm 2015, là một trong những trang thương mại điện tử đứng đầu ngành bán lẻ mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh định hướng cho phái đẹp một phong cách mua sắm mỹ phẩm thông thái và tiên tiến hơn

Hiện Lixibox sở hữu fanpage hơn 420 nghìn người theo dõi, cùng với tệp 1 triệu khách hàng, trang tạp chí riêng - Lixi Magazine với hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày và hơn 40,000 reviews trên các trang thương mại điện tử. Đặc biệt, máy rửa mặt Halio với hơn 20,000 reviews và luôn nằm top máy rửa mặt bán chạy trên Tiki & liên tục cháy hàng. Lixibox rất chú trọng việc phát triển đào tạo nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cho nhân viên. Khi gia nhập cùng LIXIBOX bạn sẽ có các cơ hội nhận được: 

✔ Hỗ trợ cơm trưa văn phòng, snack, trà và cà phê luôn được setup ở pantry.
✔ Chính sách Mua hàng nội bộ giá ưu đãi từ 20% đến 50% (Thương hiệu độc quyền) dành cho toàn bộ nhân viên Công ty.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

Lixibox là nền tảng mua sắm mỹ phẩm thông minh, làm đẹp hàng đầu Việt Nam được các Beauty Bloggers lựa chọn để đồng hành. Chúng tôi xây dựng một nơi mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng với các sản phẩm chính hãng, đa dạng và khác biệt.


Review LIXIBOX

1.7
3 review

24/12/2024
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Định hướng cty không rõ ràng, CEO hay quên, hay đổi ý, và thích đổ lỗi (RV)

02/10/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình công ty rườm rà, không chuyên nghiệp. Hối hận khi cống hiến cho công ty này.

02/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty trả lương đều, đúng hạn, mọi thứ rõ ràng trong hợp đồng nhưng tùy Team

Những nghề phổ biến tại LIXIBOX

Bạn làm việc tại LIXIBOX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LIXIBOX

LIXIBOX

Click để đánh giá