Mô tả công việc
- Lập chiến lược kinh doanh tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận: hệ thống bán lẻ (cửa hàng, siêu thị) và kênh Ecommerce.
- Xem xét quy trình bán hàng hiện tại và đề xuất cải tiến để nâng cao hiệu suất bán hàng/tiếp thị để đạt được mục tiêu lợi nhuận.
- Cung cấp cho đội ngũ bán hàng nội dung có cấu trúc để giúp họ thu hút khách hàng một cách hiệu quả.
- Tạo động lực và không ngừng đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng và tư duy kinh doanh của toàn đội ngũ.
- Theo dõi các KPI tiếp thị hàng ngày bao gồm: Số lượng khách hàng tiềm năng được tạo, % SQL, CPL,…
- Theo dõi KPI bán hàng hàng ngày bao gồm: CVR của toàn đội, CVR của nhân viên, v.v.
- Thu thập dữ liệu từ nhóm Bán hàng và Tiếp thị để tạo báo cáo hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng
- Thiết lập theo dõi/báo cáo tất cả các KPI và nhúng chúng như một phần của quy trình bán hàng
- Báo cáo hàng ngày/tuần tháng cho ban quản trị công ty.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm trong hoạt động quản lý điều hành kinh doanh từ 3 năm trở lên
- Yêu cầu: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có Bằng cử nhân về kinh doanh, bán hàng hoặc lĩnh vực liên quan. MBA là một điểm cộng.
- Năng lực cốt lõi, tối ưu được quá trình
- Có kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng doanh thu) và xứng đáng với năng lực, hiệu quả kinh doanh.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, cách giải quyết vấn đề và giao tiếp với khách hàng trong quá trình làm.
Công ty Cổ phần SAMETEL được thành lập ngày 20/10/2006 với số vốn ban đầu là 25.000.000.000 VNĐ. Tiền thân của Sametel là một bộ phận sản xuất của SAMHOLDINGS (Tên cũ là SACOM) được cổ phần hóa thành công ty độc lập để phát triển nhánh kinh doanh về vật liệu điện và viễn thông. Sau nhiều năm phát triển, vốn điều lệ hiện nay là 54.674.320.000 VNĐ
Ngay sau khi thành lập , đội ngũ nhân công và quản lý của Sametel đã thiết lập được cơ sở sản xuất mới rộng 13000 m2 tại Khu công nghiệp Long Thành. Trong môi trường kinh doanh ngành ngày càng cạnh tranh gay gắt nhưng Sametel vẫn đã thiết lập được mạng lưới khách hàng và đối tác vững chắc – trong đó có những tên tuối lớn như VNPT, FPT, Viettel, SPT, CMC, EVN.
SAMETEL đã có những bước tăng trưởng nhanh chóng và luôn đảm bảo quyền lợi cho cổ đông đúng như sứ mệnh của công ty ngay cả trong khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2009.
Nhờ hiệu quả tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty tiếp tục xây dựng nhà xưởng và mở rộng sản xuất thêm sản phẩm Trần nhôm phục vụ cho các dự án đầu tư xây dựng cơ bản.
Công ty có 2 văn phòng đại diện tại TPHCM và Hà Nội.
Sản phẩm của SAMETEL đang được đón nhận cả trong và ngoài Việt Nam.