Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đầu mối của Khối Khách hàng doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khu vực/Chi nhánh/RM tại từng khu vực Khối Bán hàng và dịch vụ được giao nhiệm vụ, nhằm định hướng kinh doanh và hỗ trợ các hoạt động bán hàng.
- Đầu mối triển khai các chiến dịch kinh doanh (Sale Campaign), triển khai chương trình bán sản phẩm, chuỗi giá trị và hệ sinh thái, phân bổ tập khách hàng xuống các đội ngũ bán hàng tại khu vực Khối Bán hàng và dịch vụ được giao nhiệm vụ.
- Phối hợp với Khối Bán hàng và dịch vụ tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phát triển năng lực đội ngũ bán.
- Phối hợp với chi nhánh trong công tác họp bán hàng, thúc đẩy năng suất KPIs của RM.
- Nhận diện nhu cầu khách hàng theo khu vực, địa bàn, tiếp nhận phản hồi từ các chi nhánh để đề xuất phát triển sản phẩm mới, điều chỉnh chính sách, sản phẩm cho phù hợp với địa bàn.
- Hỗ trợ bán hàng: cùng chi nhánh đi gặp khách hàng, hỗ trợ bảo vệ tờ trình trước các cấp phê duyệt, phối hợp với các Khối tại Hội sở để đưa ra các giải pháp cho khách hàng/chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công/ủy quyền của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sỹ.
- Tiếng Anh: TOEIC từ 500 trở lên hoặc tương đương.
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản lý dự án, bán hàng, thẩm định tín dụng.
- Trong đó tối thiểu 03 năm làm cấp quản lý từ Giám đốc chi nhánh cấp 1/Khu vực/Vùng liên quan đến hoạt động kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp.
3. Kiến thức:
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp.
- Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
- Am hiểu về phân tích và đánh giá thị trường, nhu cầu khách hàng; Quy trình, Quy chế khác liên quan của Ngân hàng Nhà nước và quy định của Pháp luật.
- Am hiểu nguyên tắc cơ bản của tài chính Doanh nghiệp, phân tích tài chính, bảng cân đối, báo cáo thu nhập
4. Yêu cầu khác:
- Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần SAMETEL được thành lập ngày 20/10/2006 với số vốn ban đầu là 25.000.000.000 VNĐ. Tiền thân của Sametel là một bộ phận sản xuất của SAMHOLDINGS (Tên cũ là SACOM) được cổ phần hóa thành công ty độc lập để phát triển nhánh kinh doanh về vật liệu điện và viễn thông. Sau nhiều năm phát triển, vốn điều lệ hiện nay là 54.674.320.000 VNĐ
Ngay sau khi thành lập , đội ngũ nhân công và quản lý của Sametel đã thiết lập được cơ sở sản xuất mới rộng 13000 m2 tại Khu công nghiệp Long Thành. Trong môi trường kinh doanh ngành ngày càng cạnh tranh gay gắt nhưng Sametel vẫn đã thiết lập được mạng lưới khách hàng và đối tác vững chắc – trong đó có những tên tuối lớn như VNPT, FPT, Viettel, SPT, CMC, EVN.
SAMETEL đã có những bước tăng trưởng nhanh chóng và luôn đảm bảo quyền lợi cho cổ đông đúng như sứ mệnh của công ty ngay cả trong khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2009.
Nhờ hiệu quả tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty tiếp tục xây dựng nhà xưởng và mở rộng sản xuất thêm sản phẩm Trần nhôm phục vụ cho các dự án đầu tư xây dựng cơ bản.
Công ty có 2 văn phòng đại diện tại TPHCM và Hà Nội.
Sản phẩm của SAMETEL đang được đón nhận cả trong và ngoài Việt Nam.