Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
14/09/2024
Số lượng tuyển
3
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
20-40
Yêu cầu giới tính
Nam
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Thực hiện nghiệp vụ sửa chữa các lỗi về điện nước, điều hòatrong căn hộ và khu vực công cộng;
- Thực hiện các công việc bảo trì thường xuyên tại các khu vực được phân công;
- Tuân thủ đầy đủ các yêu cầu chuyên môn kỹ thuật, an toàn lao động và quy định về phòng cháy chữa cháy;
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc từ cư dân / khách hàng, hỗ trợ các ca trực khác khi có yêu cầu;
- Tuân thủ các quyết định điều động của cấp trên trong các trường hợp khẩn cấp;
- Báo cáo Tổ trưởng các sự cố trong thi công, tiến trình các công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốtnghiệp Trung cấp trên chuyên ngành: Kỹ thuật, Điện, điện tử, điện lạnh, thang máy, phòng cháy chữa cháy, mảng điện nước, điều hòa không khí.
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến hệ thống kỹ thuật toà nhà văn phòng/cao ốc, nhà xưởng.
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc, có khả năng làm xoay ca (6-14h, 14-22h, 22-6h)
- Ham học hỏi, tác phong làm việc khoa học và chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, có phụ cấp ăn ca
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....
- Được khám sức khỏe định kỳ.
- Được hưởng ưu đãi từ TĐ Vingroup;
- Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng...
- Được ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc theo quy định.
Công ty Cổ phần Kim Cương Xanh được thành lập vào ngày 08 tháng 08 năm 2008 hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản, chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp quản lý tòa nhà chung cư, khu dân cư, cao ốc văn phòng và các dịch vụ tiện ích khác giúp nâng cao chất lượng đời sống cộng đồng cư dân.
Từ khi hình thành và phát triển đến nay, thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn chú trọng thực hiện phương châm “Quản lý tận tâm – Nâng tầm giá trị” và xem đó là kim chỉ nam hoạt động của mình. Quản lý tận tâm từ sự thấu hiểu nhu cầu cùng với mục tiêu mang đến nhiều dịch vụ tiện ích, an toàn, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ góp phần làm gia tăng chất lượng cuộc sống, gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian.
- Tầm nhìn
Tạo ra một xã hội cởi mở và gắn kết thông qua công tác quản lý vận hành thật sự tử tế. - Sứ mệnh
Blue Diamond luôn đề cao việc quản lý rủi ro lên hàng đầu, nỗ lực tạo ra một môi trường sống an toàn, an ninh và gắn kết trong cộng đồng cư dân - Giá trị văn hóa
Với đội ngũ tận tâm, tích cực và cầu tiến, Blue Diamond làm việc dựa trên nền tảng “12 Giá trị Văn hóa” nhằm đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.