Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng phàn nàn của khách hàng liên quan đến dịch vụ kỹ thuật;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Tổ chức công tác vận hành, bảo trì, sửa chữa hệ thống kỹ thuật, cơ điện các tòa nhà trong khu vực quản lý;
- Tổ chức công tác nghiệm thu, nhận bàn giao các hạng mục xây dựng, kỹ thuật từ các công ty xây dựng và nhà thầu để đưa vào vận hành;
- Quản lý hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ hoàn công của cả khu vực và của các khách thuê tại khu vực;
- Giám sát, hỗ trợ các bộ phận khác những vấn đề liên quan đến hệ thống kỹ thuật/cơ sở hạ tầng tại khu vực.
Yêu cầu công việc
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Am hiểu việc bảo trì cơ cấu xây dựng, tiện ích và thẩm mỹ của tòa nhà/khu đô thị.
- Khả năng đọc hiểu bản vẽ thiết kế, đồ họa
- Ưu tiên từng làm TBP mảng kỹ thuật ở các tòa nhà hoặc Nhà hàng/Khách sạn.
- Có tư duy dịch vụ tốt, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề kỹ thuật.
- 5 năm Kinh nghiệm công tác giám sát, quản lý bảo trì, vận hành hệ thống kỹ thuật, cơ điện trong các tòa nhà chung cư/văn phòng/khách sạn.
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc,
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Điện, Nhiệt lạnh, Quản lý toàn nhà tuổi từ 30- 45.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ gắn kết
- BH đầy đủ, thưởng Lễ tết, chăm sóc sức khỏe...
- Ưu đãi mua nhà, Vinfast, nghỉ dưỡng Vinpearl, con hoạc tập Vinschool...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:55:02
Công ty Cổ phần Kim Cương Xanh được thành lập vào ngày 08 tháng 08 năm 2008 hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản, chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp quản lý tòa nhà chung cư, khu dân cư, cao ốc văn phòng và các dịch vụ tiện ích khác giúp nâng cao chất lượng đời sống cộng đồng cư dân.
Từ khi hình thành và phát triển đến nay, thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn chú trọng thực hiện phương châm “Quản lý tận tâm – Nâng tầm giá trị” và xem đó là kim chỉ nam hoạt động của mình. Quản lý tận tâm từ sự thấu hiểu nhu cầu cùng với mục tiêu mang đến nhiều dịch vụ tiện ích, an toàn, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ góp phần làm gia tăng chất lượng cuộc sống, gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian.
- Tầm nhìn
Tạo ra một xã hội cởi mở và gắn kết thông qua công tác quản lý vận hành thật sự tử tế. - Sứ mệnh
Blue Diamond luôn đề cao việc quản lý rủi ro lên hàng đầu, nỗ lực tạo ra một môi trường sống an toàn, an ninh và gắn kết trong cộng đồng cư dân - Giá trị văn hóa
Với đội ngũ tận tâm, tích cực và cầu tiến, Blue Diamond làm việc dựa trên nền tảng “12 Giá trị Văn hóa” nhằm đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.