Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát đội ngũ kỹ thuật tòa nhà. Phân công nhiệm vụ và đánh giá mức độ hoàn thành công việc;
2. Theo dõi, kiểm tra và báo cáo tình trạng các hạng mục công việc liên quan đến việc quản lý và bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà:
- Bảo trì, sửa chữa các máy móc của Công ty (được đào tạo).
- Quản lý, bảo trì hệ thống điện tại Công ty.
- Theo dõi, sửa chữa hệ thống điện, nước tại Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện, Kiểm tra và giám sát công tác bảo trì, bảo dưỡng theo lịch của hệ thống kỹ thuật bao gồm: hệ thống điện, nước, điều hòa, thông gió, viễn thông, phòng cháy chữa cháy, các hạng mục khác...
3. Theo dõi, xúc tiến và xử lý các hợp đồng, biên bản, hồ sơ báo giá, dự thầu, thanh toán, nghiệm thu, bàn giao, tạm ứng, hoàn ứng liên quan đến công tác quản lý, sửa chữa, thay mới, bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà.
(Chi tiết công việc trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Điện, nước, cơ khí, xây dựng dân dụng hoặc các chuyên ngành khác liên quan đến kỹ thuật;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật tòa nhà hoặc vận hành tòa nhà;
- Ưu tiên các ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc hoặc qua đào tạo chuyên môn về quản lý tòa nhà, chung cư, dự án...
- Ưu tiên ứng viên có chuyên môn sâu về điện nhẹ, điện lạnh, xây dựng dân dụng;
- Có kinh nghiệm bảo trì, sửa chữa máy móc phần cơ, điện, điện tử thực tế.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Kim Cương Xanh được thành lập vào ngày 08 tháng 08 năm 2008 hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản, chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp quản lý tòa nhà chung cư, khu dân cư, cao ốc văn phòng và các dịch vụ tiện ích khác giúp nâng cao chất lượng đời sống cộng đồng cư dân.
Từ khi hình thành và phát triển đến nay, thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn chú trọng thực hiện phương châm “Quản lý tận tâm – Nâng tầm giá trị” và xem đó là kim chỉ nam hoạt động của mình. Quản lý tận tâm từ sự thấu hiểu nhu cầu cùng với mục tiêu mang đến nhiều dịch vụ tiện ích, an toàn, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ góp phần làm gia tăng chất lượng cuộc sống, gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian.
- Tầm nhìn
Tạo ra một xã hội cởi mở và gắn kết thông qua công tác quản lý vận hành thật sự tử tế. - Sứ mệnh
Blue Diamond luôn đề cao việc quản lý rủi ro lên hàng đầu, nỗ lực tạo ra một môi trường sống an toàn, an ninh và gắn kết trong cộng đồng cư dân - Giá trị văn hóa
Với đội ngũ tận tâm, tích cực và cầu tiến, Blue Diamond làm việc dựa trên nền tảng “12 Giá trị Văn hóa” nhằm đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.