Mô tả công việc
- Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Ban Quản lý, của Công ty.
- Thực hiện và giám sát việc vận hành, bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị theo định kỳ;
- Vận hành, theo dõi hoạt động và bảo trì bảo dưỡng toàn bộ hệ thống trang thiết bị kỹ thuật của Toà nhà;
- Sắp xếp, phân loại công cụ dụng cụ hàng ngày, ngăn nắp, gọn gàng;
- Hỗ trợ triển khai kế hoạch thực tập PCCC hàng năm;
- Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ khi được yêu cầu;
- Cập nhật và thực hiện các thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn chất lượng của Tòa nhà để phục vụ công việc;
- Giám sát fit- out trong quá trình thi công;
- Lắng nghe các ý kiến phản ánh của khách hàng, các hộ dân về chất lượng, tính an toàn của các thiết bị để có những biện pháp hỗ trợ, khắc phục kịp thời;
- Hỗ trợ nghiệm thu và kiểm tra bản vẽ hoàn công của fit- out;
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm sửa chữa, vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà
- Làm việc theo ca 8h/01 ngày và 06 ngày/tuần
- Nam, sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan kỹ thuật, điện- điện tử,...
Quyền lợi
- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực: 9.000.000- 10.000.000 VND
- Phụ cấp cơm ca: 730.000đ/tháng
- Được đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ trong quá trình làm việc và có cơ hội thăng tiến, phát triển
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- BHXH, BHYT, BHTN,... Khám sức khỏe cho CBNV
- Lương tháng 13, Thưởng lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu, Hỷ,...
- Gửi xe miễn phí trong Tòa nhà
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:25:03
Công ty Cổ phần Kim Cương Xanh được thành lập vào ngày 08 tháng 08 năm 2008 hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản, chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp quản lý tòa nhà chung cư, khu dân cư, cao ốc văn phòng và các dịch vụ tiện ích khác giúp nâng cao chất lượng đời sống cộng đồng cư dân.
Từ khi hình thành và phát triển đến nay, thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn chú trọng thực hiện phương châm “Quản lý tận tâm – Nâng tầm giá trị” và xem đó là kim chỉ nam hoạt động của mình. Quản lý tận tâm từ sự thấu hiểu nhu cầu cùng với mục tiêu mang đến nhiều dịch vụ tiện ích, an toàn, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ góp phần làm gia tăng chất lượng cuộc sống, gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian.
- Tầm nhìn
Tạo ra một xã hội cởi mở và gắn kết thông qua công tác quản lý vận hành thật sự tử tế. - Sứ mệnh
Blue Diamond luôn đề cao việc quản lý rủi ro lên hàng đầu, nỗ lực tạo ra một môi trường sống an toàn, an ninh và gắn kết trong cộng đồng cư dân - Giá trị văn hóa
Với đội ngũ tận tâm, tích cực và cầu tiến, Blue Diamond làm việc dựa trên nền tảng “12 Giá trị Văn hóa” nhằm đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.