Mô tả công việc
- Quản lý tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến, POS, hóa đơn VAT theo đúng quy trình nghiệp vụ của Công ty
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống, đảm bảo cập nhật nhanh chóng, chính xác theo quy trình và tiêu chuẩn yêu cầu
- Xử lý, cập nhật và phản hồi các vấn đề phát sinh cho cấp trên
- Đảm khu vực quầy, trưng bày sản phẩm sạch sẽ và ngăn nắp
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp làm một số báo cáo tăng ca, báo cáo hàng hóa
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, thái độ niềm nở, nhiệt thành với trải nghiệm của khách hàng
- Cẩn thận, trung thực, cầu tiến trong công việc
- Có khả năng thao tác các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...)
- Có thể đáp ứng thời gian làm việc linh động, có thể OT và làm việc vào cuối tuần theo sắp xếp của quản lý
Quyền lợi được hưởng
13th payment & performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Premium healthcare
Phiếu giảm giá
Product Entitlement
SiliconZ thành lập với mong muốn nhiều sản phẩm Hi-tech chất lượng từa các Start - up trên thế giới đến được tay người dùng Việt Nam.
Với sự nỗ lực của chúng tôi, Siliconz không những là nơi bạn có thể mua sắm mà bạn có thể trải nghiệm những công nghệ mới nhất phù hợp với cuộc sống hiện đại của bạn.
Bên cạnh đó SiliconZ cũng nổ lực để mang những thương hiệu Việt Nam có thể vươn ra thế giới. Chúng tôi luôn trăn trở vì sao Việt Nam chưa có thể thành công như những quốc gia khác, chúng tôi tin vào thế hệ trẻ Việt Nam có thể cùng nhau làm được nhiều thứ hơn thế.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Ngày hoạt động: 12/11/2019
Mission
Silicon thành lập với mong muốn nhiều sản phẩm Hi-tech chất lượng từ các Start-up trên thế giới đến được tay người dùng Việt Nam
Với sự nỗ lực của chúng tôiSiliconZ sẽ không những là nơi bạn có thể mua sắm mà bạn có thể trải nghiệm những công nghệ mới nhất phù hợp với cuộc sống hiện đại của bạn