Mô tả công việc
• Chăm sóc Khách hàng trong và sau thời gian sử dụng sản phẩm.
• Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
• Theo dõi và báo cáo tình trạng xử lý yêu cầu khách hàng.
• Tham gia vào các hoạt động tri ân khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
• Chia sẻ các thông tin khuyến mãi - chương trình tri ân khách hàng.
• THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 - Thứ 7 ( Off Chủ Nhật )
(từ 07:30 đến 17:00 Nghỉ trưa 2h )
- Partime - xoay ca linh hoạt
S: 7H30- 11H30
C: 13H00- 17H00
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp cơ bản, thái độ niềm nở.
• Khả năng lắng nghe và xử lý vấn đề hiệu quả.
• Có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm.
• Ưu tiên các ứng viên có thể đi làm ngay.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng % DS + Phụ cấp + Chuyên cần
• Trung bình: 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm.
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
SiliconZ thành lập với mong muốn nhiều sản phẩm Hi-tech chất lượng từa các Start - up trên thế giới đến được tay người dùng Việt Nam.
Với sự nỗ lực của chúng tôi, Siliconz không những là nơi bạn có thể mua sắm mà bạn có thể trải nghiệm những công nghệ mới nhất phù hợp với cuộc sống hiện đại của bạn.
Bên cạnh đó SiliconZ cũng nổ lực để mang những thương hiệu Việt Nam có thể vươn ra thế giới. Chúng tôi luôn trăn trở vì sao Việt Nam chưa có thể thành công như những quốc gia khác, chúng tôi tin vào thế hệ trẻ Việt Nam có thể cùng nhau làm được nhiều thứ hơn thế.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Ngày hoạt động: 12/11/2019
Mission
Silicon thành lập với mong muốn nhiều sản phẩm Hi-tech chất lượng từ các Start-up trên thế giới đến được tay người dùng Việt Nam
Với sự nỗ lực của chúng tôiSiliconZ sẽ không những là nơi bạn có thể mua sắm mà bạn có thể trải nghiệm những công nghệ mới nhất phù hợp với cuộc sống hiện đại của bạn