Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
SiliconZ thành lập với mong muốn nhiều sản phẩm Hi-tech chất lượng từa các Start - up trên thế giới đến được tay người dùng Việt Nam.
Với sự nỗ lực của chúng tôi, Siliconz không những là nơi bạn có thể mua sắm mà bạn có thể trải nghiệm những công nghệ mới nhất phù hợp với cuộc sống hiện đại của bạn.
Bên cạnh đó SiliconZ cũng nổ lực để mang những thương hiệu Việt Nam có thể vươn ra thế giới. Chúng tôi luôn trăn trở vì sao Việt Nam chưa có thể thành công như những quốc gia khác, chúng tôi tin vào thế hệ trẻ Việt Nam có thể cùng nhau làm được nhiều thứ hơn thế.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Ngày hoạt động: 12/11/2019
Mission
Silicon thành lập với mong muốn nhiều sản phẩm Hi-tech chất lượng từ các Start-up trên thế giới đến được tay người dùng Việt Nam
Với sự nỗ lực của chúng tôiSiliconZ sẽ không những là nơi bạn có thể mua sắm mà bạn có thể trải nghiệm những công nghệ mới nhất phù hợp với cuộc sống hiện đại của bạn