Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
- Lương part time 25k/ giờ
Yêu Cầu Công Việc
- Xoay ca T2-CN
- Ca 1: 8h00-17h00 (Nghỉ trưa 12h-13h
- Ca 2: 11h00-20h00 (Nghỉ giữa ca 15h-16h)
- Part time đăng kí ca 4 tiếng trong khung giờ trên.
- Nam/nữ:Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về CS, dịch vụ KH, call center… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
- - Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3 Tr - 5 Tr VND
SiliconZ thành lập với mong muốn nhiều sản phẩm Hi-tech chất lượng từa các Start - up trên thế giới đến được tay người dùng Việt Nam.
Với sự nỗ lực của chúng tôi, Siliconz không những là nơi bạn có thể mua sắm mà bạn có thể trải nghiệm những công nghệ mới nhất phù hợp với cuộc sống hiện đại của bạn.
Bên cạnh đó SiliconZ cũng nổ lực để mang những thương hiệu Việt Nam có thể vươn ra thế giới. Chúng tôi luôn trăn trở vì sao Việt Nam chưa có thể thành công như những quốc gia khác, chúng tôi tin vào thế hệ trẻ Việt Nam có thể cùng nhau làm được nhiều thứ hơn thế.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Ngày hoạt động: 12/11/2019
Mission
Silicon thành lập với mong muốn nhiều sản phẩm Hi-tech chất lượng từ các Start-up trên thế giới đến được tay người dùng Việt Nam
Với sự nỗ lực của chúng tôiSiliconZ sẽ không những là nơi bạn có thể mua sắm mà bạn có thể trải nghiệm những công nghệ mới nhất phù hợp với cuộc sống hiện đại của bạn