Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý hồ sơ thanh toán, quyết toán sao cho đúng quy trình, hợp lệ, hợp lý để trình Kế toán tổng hợp kiểm duyệt và Ban Giám Đốc.
- Nhập số liệu phát sinh vào phần mềm kế toán MISA.
- Tiếp nhận, theo dõi và nhập kho các phiếu giao hàng mua vật tư, dược phẩm, máy móc, trang thiết bị.
- Dò sao kê ngân hàng định kỳ.
- Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, khách hàng.
- Đối chiếu chiết khấu với Bác sĩ, Phòng Khám, Đối tác,….
- In bảng kê, hóa đơn và gửi thư về cho các đối tác khách hàng.
- Kiểm kê kho PXN Trần Bạch Đằng để xuất kho vật kho vật tư – hóa chất sử dụng trong kỳ.
- Tiếp nhận đề xuất cung cấp văn phòng phẩm ở từng phòng ban, kiểm kê thực tế tồn CCDC để tổng hợp trình duyệt và đặt hàng.
- Lưu trữ, đóng cuốn chứng từ, sổ sách kế toán.
- Phối hợp cùng các bộ phận, phòng ban khác trong công ty.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận, Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ
Số lượng: 02 người
Độ tuổi yêu cầu: Dưới 35 tuổi
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán, tài chính.
Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm, từng đảm nhận vị trí kế toán thanh toán, kế toán bán hàng – kho.
Ưu tiên có kinh nghiệm về Kế toán thương mại, dịch vụ, đặc biệt trong lĩnh vực Y tế.
Tố chất: Đảm bảo tính nghiêm chỉnh, trung thực, công tâm khi thực hiện công tác kế toán.
* Kỹ năng:
Am hiểu về pháp luật. Nắm vững các nghiệp vụ kế toán, chế độ kế toán, chuẩn mực kế toán, các quy định của Bộ tài chính trong lĩnh vực Kế toán.
Thành thạo Tin học văn phòng (word; excel,….)
Kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống và giải quyết công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Cẩn thận, tận tâm, trung thực, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc.
Mong muốn gắn bó lâu dài, góp phần vào sự phát triển của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH.
* Đặc biệt có chế độ khám chữa bệnh ưu tiên cho nhân viên và người thân nhân viên.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
- Chế độ khác: Được tham gia các hoạt động du lịch hằng năm, hưởng chế độ sinh nhật nhân viên hàng tháng, hưởng chế độ hiếu hỷ, … và các chế độ khác theo luật định.
- Thưởng, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của phòng khám
- Chế độ tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và theo hiệu quả hoạt động của phòng khám.
Ý tưởng thành lập công ty được nhen nhóm vào những ngày đầu năm 2020 khi đại dịch bùng phát. Những người sáng lập công ty mong muốn được chung tay góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Sau khi nghiên cứu thị trường thiết bị, dụng cụ chăm sóc sức khỏe, chúng tôi quyết định đầu tư nhà máy sản xuất găng tay Nitrile quy mô lớn. Năm 2021, S&S Glove ra đời, lấy tiêu chí “Găng tay an toàn – Cuộc sống an toàn” làm kim chỉ nam cho hoạt động.
Nhà máy S&S Glove tọa lạc tại Khu công nghiệp Đất Đỏ I, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam, được quản lý và vận hành bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ nước ngoài. Áp dụng máy móc tiên tiến và công nghệ hiện đại, kết hợp với công tác hoạch định nguồn lực doanh nghiệp hàng đầu SAP S/4HANA trong quản lý, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm găng tay chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế. nước ngoài. Khi tổng số nhà máy đi vào hoạt động, sản lượng trung bình của S&S Glove lên tới 17,5 tỷ chiếc găng tay mỗi năm.
S&S Glove được tạo ra bởi tâm huyết và niềm hy vọng của những người sáng lập, đó không chỉ là để cái tên S&S Glove vươn xa ra thế giới, khẳng định thương hiệu Việt Nam trên thị trường toàn cầu mà còn để tham gia vào cuộc sống. có những đóng góp ý nghĩa vào việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.