Việc làm An Phát Đạt

Cập nhật 02/09/2024 16:39
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần SX và TM An Phát Đạt
Nhân viên kinh doanh
An Phát Đạt
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

  • Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng (Bác sỹ, dược sỹ, Điều dưỡng tại các phòng khám, Bệnh viện) sử dụng sản phẩm công ty. Cung cấp đến quý khách hàng các giải pháp, công nghệ kỹ thuật mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện tại và tương lai.
  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ và mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng.
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện: Danh mục tiêu chuẩn kỹ thuật, cấu hình các sản phẩm của công ty để đưa vào danh mục hàng hóa mời thầu của các khách hàng; thực hiện các hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn; cùng khách hàng thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  • Tiếp nhận và phối hợp xử lý, hướng dẫn khách hàng thực hiện các kỹ thuật về sử dụng sản phẩm công ty.
  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,,,
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
  • Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
  • Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mói quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm băng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 08:00 đến 17:00.

PHÚC LỢI:

  • Thưởng cuối năm
  • Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kiến thức liên quan đến sản phẩm.
  • Xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc.
  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 (tùy vào tình hình kinh doanh công ty).
  • Các chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
  • Tham gia các hoạt động: Team Building tối thiểu 1 lần/năm, YEP, Sinh nhật công ty, ngày đặc biệt..
  • Cơ hội thăng tiến Trường nhóm, Trường phòng kinh doanh với các chế độ đi kèm (Lương, thưởng, Thời gian làm việc...)

Yêu Cầu Công Việc

  • Trung thực.
  • Từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành: Y dược, Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing..
  • Vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
  • Nhiệt tình năng động, làm việc độc lập, nhạy bén.
  • Tinh thần cầu tiến, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ngành kinh doanh, y tế.
  • Ưu tiên từ 25 - 35 tuổi.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
22 Đường C1, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Trên 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công ty cổ phần SX và TM An Phát Đạt
An Phát Đạt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
126 Trần Phú, phường Đông Ngàn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Tên Doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AN PHÁT ĐẠT

Địa chỉ VPGD: Số 36 đường Thanh Niên, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Địa chỉ trụ sở: Số 126 Trần Phú, phường Đông Ngàn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Giới thiệu tổng quan:

- Thành lập ngày 09/01/2013

- Lĩnh vực kinh doanh:

+ Kinh doanh các loại máy văn phòng, linh kiện điện tử, thiết bị công nghệ thông tin,…

+ Tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống mạng, hệ thống tổng đài điện thoại, camera giám sát, hệ thống máy chấm công, kiểm soát vào/ra, hệ thống an ninh,…

 

Những nghề phổ biến tại An Phát Đạt

Bạn làm việc tại An Phát Đạt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo An Phát Đạt

An Phát Đạt

Click để đánh giá