Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tìm hiểu, tiếp cận, phân tích và nghiên cứu thị trường kinh doanh thời trang Thương Hiệu ERKE tại các khu vực được phụ trách.
- Giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng hợp tác kinh doanh các sản phẩm, thương hiệu của ERKE.
- Đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường qua các báo cáo bảng biểu, biểu đồ, từ đó đưa ra chính sách kinh doanh.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, Hàng hoá thực hiện chương trình bán hàng mới, các chương trình khuyến mại.
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ vận hành, xây dựng hình ảnh theo quy chuẩn cho các đại lý, xem xét khó khăn và đưa ra các giải pháp hỗ trợ đại lý.
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
2. Quyền lợi
- Thu nhập 15.000.000 – 30.000.000VNĐ/Tháng ( LCB: 10-20M+ Doanh số) (Có thể deal lương cơ bản theo năng lực);
- Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân;
- Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng
- Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc;
- Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.
- Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện;
Yêu Cầu Công Việc
- Cẩn thận, năng động, nhạy bén, nhiệt tình.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu.
- Khả năng kiểm soát thời gian và công việc.
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Khả năng nhận định, phân tích, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường.
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Đóng bảo hiểm khi ký hợp đồng lao động chính thức;
Tăng lương theo đánh giá kết quả công việc hàng năm và kết quả chung của Công ty;
Hỗ trợ công tác phí khi đi công tác theo quy định Công ty; - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo thường xuyên, hoặc định kỳ theo yêu cầu của Công việc.
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 cách tuần
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình, môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp
- Phúc lợi:
Chế độ phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.....cho người lao động theo quy định công ty;
- Ngày nghỉ: Các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chế độ của nhà nước;
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tên Doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI AN PHÁT ĐẠT
Địa chỉ VPGD: Số 36 đường Thanh Niên, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Địa chỉ trụ sở: Số 126 Trần Phú, phường Đông Ngàn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.
Giới thiệu tổng quan:
- Thành lập ngày 09/01/2013
- Lĩnh vực kinh doanh:
+ Kinh doanh các loại máy văn phòng, linh kiện điện tử, thiết bị công nghệ thông tin,…
+ Tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống mạng, hệ thống tổng đài điện thoại, camera giám sát, hệ thống máy chấm công, kiểm soát vào/ra, hệ thống an ninh,…