Mô tả công việc
Mô tả công việc
Đảm bảo công tác hành chính hậu cần các kho trong khu vực phụ trách:
Hỗ trợ các hoạt động khác trong kho theo yêu cầu của cấp trên.
Kết hợp với các bộ phận vận hành trong việc mở rộng, thay thế mặt bằng/ thuê kho, setup kho/ bưu cục đi vào hoạt động;
Quản lý cấp phát tài sản, cung cụ dụng cụ, văn phòng phẩm,... cho kho vận hành tốt;
Theo dõi, báo cáo tiến độ thanh toán các chi phí dịch vụ: điện, nước, tiền thuê mặt bằng kho,... và các chi phí phát sinh khác;
Thực hiện công tác post trừ, post nhập tài sản trên hệ thống phần mềm của công ty;
Theo dõi, đánh giá chất lượng, xử lý các vấn đề liên quan đến lao công, bảo vệ tại khu vực phụ trách;
Đảm bảo an toàn, an ninh, vệ sinh, kỷ luật nơi làm việc;
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp: Cao Đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, kinh tế, kế toán...;
Thành thạo tin học văn phòng Word, excel;
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại kho, hệ thống chuỗi;
Có Laptop cá nhân.
Thái độ làm việc nghiêm túc, linh hoạt ứng viên các tình huống phát sinh;
Quyền lợi
Mức lương: 8.000.000 – 11.000.000/tháng, đánh giá hiệu quả công việc 2 lần/năm;
Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
Các hoạt động tập thể, sự kiện team- building hàng năm.
Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật;
Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Củ Chi, Gò Vấp
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 02:35:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghiệp Tây Giang (TG Group) là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khai thác và chế biến sâu khoáng sản, được thành lập vào ngày 28/09/2010. Với cơ cấu tổ chức đa ngành, đa lĩnh vực, có trình độ công nghệ quản lý hiện đại và có chuyên môn hóa cao, trong đó lĩnh vực khoáng sản là lĩnh vực hoạt động chính, làm nòng cốt tạo thế phát triển bền vững, cạnh tranh và hội nhập kinh tế có hiệu quả ...