- Giới thiệu Trung tâm: Trung tâm sinh hoạt người cao tuổi Genki là một cơ sở chăm sóc trị liệu cho người cao tuổi theo mô hình và tiêu chuẩn Nhật Bản.Tại Genki House, chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Mỗi ngày, chúng tôi lập một lịch trình với nhiều hoạt động phù hợp nhằm tăng cường thể lực và ngăn ngừa hội chứng sa sút trí tuệ ở người già. Genki House còn có một đội ngũ bác sĩ, y tá và điều dưỡng viên tận tâm được đào tạo chuyên nghiệp để chăm sóc tại Trung tâm và tại nhà bệnh nhân.
- Mô tả công việc: Điều phối viên chăm sóc sức khỏe tại nhà quản lý và giám sát các kế hoạch, lịch trình và giao tiếp chăm sóc bệnh nhân trong một cơ sở chăm sóc sức khỏe tại nhà. Họ đóng vai trò là đầu mối liên lạc giữa bệnh nhân, gia đình, chuyên gia chăm sóc sức khỏe và cơ sở. Vai trò của họ bao gồm đánh giá nhu cầu của bệnh nhân, xây dựng kế hoạch chăm sóc, điều phối dịch vụ và đảm bảo giao tiếp thông suốt và cung cấp dịch vụ chăm sóc hiệu quả.
* Trách nhiệm chính:
- Lập kế hoạch và điều phối chăm sóc: Lập kế hoạch và thực hiện các kế hoạch chăm sóc dựa trên đánh giá của bệnh nhân, và phối hợp với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác nhau (bác sĩ, điều dưỡng, nhà trị liệu) để đảm bảo chăm sóc toàn diện.
- Lập lịch và hậu cần: Quản lý lịch trình cho các trợ lý chăm sóc sức khỏe tại nhà, điều dưỡng và các nhà cung cấp dịch vụ khác, đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc kịp thời và hiệu quả.
- Giao tiếp và liên lạc:Là đầu mối liên lạc chính cho bệnh nhân, gia đình và cơ sở, tạo điều kiện cho việc giao tiếp rõ ràng và nhất quán về kế hoạch chăm sóc, lịch trình và bất kỳ thay đổi hoặc cập nhật nào.
- Đánh giá khách hàng: Thực hiện các đánh giá ban đầu và liên tục về nhu cầu và khả năng chức năng của bệnh nhân để cung cấp thông tin cho việc lập kế hoạch chăm sóc và cung cấp dịch vụ.
- Quản lý Nguồn lực: Xác định và điều phối việc tiếp cận các nguồn lực cần thiết, chẳng hạn như thiết bị y tế, vật tư và dịch vụ hỗ trợ cộng đồng.
- Đảm bảo Chất lượng: Đảm bảo chất lượng và hiệu quả của các dịch vụ chăm sóc thông qua việc giám sát, đánh giá và tuân thủ các chính sách và quy trình của cơ quan.
- Giải quyết Vấn đề: Giải quyết mọi vấn đề hoặc mối quan tâm phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ chăm sóc, làm việc với các bên liên quan để tìm giải pháp và đảm bảo sức khỏe của bệnh nhân.
- Phát triển Kinh doanh: Tham gia vào các hoạt động phát triển kinh doanh, chẳng hạn như xây dựng mối quan hệ với bệnh viện và các nguồn giới thiệu khác, theo mô tả công việc của Genki House.