Mô tả công việc
- Phối hợp với Designer và trực tiếp sản xuất nội dung bán hàng, quảng cáo bằng AI trên các nền tảng Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube...
- Cập nhật xu hướng, nghiên cứu các chủ đề, nội dung video phục vụ đối tượng khách hàng mục tiêu, sản xuất nội dung chất lượng, đều đặn nhằm bán hàng, tăng tương tác và nhận diện thương hiệu..
- Sử dụng các công cụ AI như Midjourney, Adobe Firefly Beta, Stable Diffsion, Chat GPT.... để nâng cao chất lượng sản phẩm đầu ra.
- Tối ưu và phát triển promt (câu lệnh) trên AI để sáng tạo hình ảnh, video theo chủ đề cho các kênh truyền thông của công ty.
- Khai thác và kết hợp các công cụ AI để thực hiện các tác vụ theo yêu cầu của cấp trên
- Báo cáo hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Có từ 2 năm kinh nghiệm về sáng tạo nội dung
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học và các công cụ hỗ trợ sáng tạo nội dung như: Công cụ tạo nội dung bằng AI - Rytr, Công cụ chỉnh sửa hình ảnh Luminar AI, Ứng dụng AI Codex, Phần mềm tạo hình ảnh Midjourney, DALL-E, các công cụ AI khác như Stable Diffsion, Chat GPT.
- Tư duy tốt, sức sáng tạo không ngừng, tư duy thẩm mỹ về hình ảnh và ngôn ngữ tốt. Nghiên cứu trends, bắt trends để ứng dụng phù hợp vào sáng tạo nội dung.
- Kỹ năng nghiên cứu, có thể thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau và biến thành nội dung hấp dẫn dưới dạng hình ảnh, video.
- Khả năng làm việc nhóm và tinh thần hợp tác, hỗ trợ đồng nghiệp
- Khả năng tự học tốt, sẵn sàng học hỏi các phương pháp, kỹ năng và công nghệ mới.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 10-15tr tùy năng lực.
- Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam.
- Môi trường làm việc ổn định, năng động và sáng tạo.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ như lương tháng 13, được nâng lương dựa vào kết quả đánh giá cuối năm.
- Nghỉ phép có lương 17 ngày/ năm, nghỉ lễ tết, theo quy định nhà nước.
- Chính sách du lịch nghỉ mát, team building hằng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng