Việc làm Diva group

Cập nhật 10/08/2024 17:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn diva group
Marketing Officer (Content Creator)
Diva group
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân viên/Chuyên viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 2 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

13/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Nội Dung , Truyền Thông/Báo Chí

Mô tả công việc

Purpose of Job / Job Summary:
Mục đích công việc/ Tóm tắt công việc:
- Develop and execute content strategies to enhance brand awareness.
Phát triển và thực hiện chiến lược nội dung để tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Create engaging content for social media channels, websites, and emails.
Tạo nội dung hấp dẫn cho các kênh truyền thông xã hội, website, và email.
- Collaborate with other departments to ensure brand message consistency.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nhất quán thông điệp thương hiệu.
- Monitor and report the effectiveness of content activities.
Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các hoạt động nội dung.
Key Responsibilities / Duties:
Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính
- Develop content production plans for the brand's social channels: Meta, TikTok, YouTube, etc./ Lập kế hoạch sản xuất nội dung cho các kênh Social của thương hiệu: Meta, TikTok, Youtube, ...
- Produce content according to the approved plan / Sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt.
- Post content on social channels / Thực hiện đăng bài trên các kênh Social
- Collaborate with marketing team members and outsourcing partners to create materials for content production (Content, Images, Video Clips, TVCs, Landing Pages, etc.). / Phối hợp cùng các nhân sự trong bộ phận marketing, Outsourcing để tạo ra các nguyên liệu sử dụng để sản xuất content. (Content, Hình ảnh, Video Clip, TVC, Landing Page...)
- Work with management to build and develop growth plans for social channels. / Cùng với quản lí xây dựng và phát triển kế hoạch tăng trưởng cho các kênh Social.
- Research customers and market sectors, and propose content strategies. / Nghiên cứu khách hàng, ngành hàng và đề xuất các chiến lược nội dung.
- Prepare reports and present content plans. / Chuẩn bị báo cáo và thuyết trình kế hoạch nội dung.
- Report on content performance: engagement rates, video views, etc. / Báo cáo hiệu quả content: lượt tương tác, video view,...
- Report on and propose content angles. / Báo cáo và đề xuất các Angle Content.
- Oversee customer service on managed channels. / Phụ trách chăm sóc khách hàng tại những kênh thuộc phạm vi quản trị.
- Any other duties that will be assigned from time to time by the management.
Các nhiệm vụ khác được phân công tùy thời điểm.
- To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the job scope and work place as required by the company.
Tuân thủ và tuân thủ mọi vấn đề về Chất lượng, An toàn, Sức khỏe, Môi trường liên quan đến phạm vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty.

Yêu cầu công việc

- At least 2 years' experience in a similar role.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực Marketing/Truyền thông/
- Basic Microsoft Office skills.
Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office.
- Understanding of customer segmentation.
Hiểu rõ về phân khúc khánh hàng
- Fluent English.
Thành thạo tiếng Anh.
- Basic knowledge of using basic graphic design and video editing software.
Biết cơ bản sử dụng các phần mềm ứng dụng đồ họa cơ bản, dựng phim.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 250 đường Hai Bà Trưng, Phường 6 Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.

  • Sứ mệnh

“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”

  • Tầm nhìn

“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”

    • Về thẩm mỹ
      Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
      • Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
    • Về y tế

Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:

      • Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…

    • Về giáo dục

Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.

  • Giá trị cốt lõi
    “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
    • Chính trực

Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.

    • Chất lượng
      DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
      • Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
      • Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
    • Uy tín
      • Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
    • Trách nhiệm
      • Trách nhiệm của Công ty:
        • Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
        • Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
        • Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
      • Trách nhiệm của Nhân viên:
        • Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
        • Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
        • Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
        • Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
        • Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
    • Hiệu quả
      • Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
      • Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.

Những nghề phổ biến tại Diva group

Bạn làm việc tại Diva group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Diva group

Diva group

Click để đánh giá