Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 01;
Báo cáo cho: Brand Manager;
Văn phòng: 555 đường 3/2, phường 8, Quận 10, TP HCM;
Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30, từ thứ Hai đến thứ Sáu và sáng thứ Bảy (8:30 – 12:30).
Mô tả công việc:
1. Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển kênh Tiktok cho nhãn hàng:
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch, sáng tạo, biên tập, tổng hợp và quản lý các nội dung trên Tiktok;
- Lên kịch bản video/clip và phối hợp cùng team để triển khai sản xuất nội dung, thực hiện hoàn chỉnh các video/clip;
- Theo dõi, quản lý và tổng hợp nội dung, báo cáo đánh giá về sản phẩm của nhãn hàng trên nền tảng;
2. Livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội:
- Lên kịch bản livestream; dẫn dắt chương trình theo kịch bản đã đề ra, bao gồm việc thảo luận về các chủ đề, trình bày nội dung, và thực hiện các hoạt động trên sóng;
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi; tạo không khi sôi động, hấp dẫn trong các buổi phát sóng trưc tiếp, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tương tác với người xem;
- Quản lý thời gian: Đảm bảo rằng buổi phát sóng diễn ra đúng theo lịch trình đã đề ra, đồng thời linh hoạt trong việc điều chỉnh thời gian nếu cần thiết;
- Cùng với team chuẩn bị các trang thiết bị trước buổi livestream; và xử lý các vấn đề về kỹ thuật trong suốt quá trình livestream như mất kết nối internet, hỏng thiết bị, hoặc vấn đề về âm thanh;
3. Công việc khác:
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập;
- Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend và xu hướng mới nhất của TikTok;
- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng để đảm bảo đáp ứng thị hiếu của đối tượng khách hàng mục tiêu;
- Nghiên cứu insight khách hàng và khám phá bắt nhịp các trend hiện đại;
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh.
Yêu Cầu Công Việc
Bắt buộc:
- Có tư duy thẩm mỹ về hình ảnh, video theo xu hướng hiện đại, sang trọng, tinh tế;
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang;
- Cập nhật và áp dụng xu hướng nhanh.
Ưu tiên ứng viên nếu:
- Ứng viên có kinh nghiệm sử dụng/ làm việc trong các nhãn hàng cao cấp;
- Ứng viên có tư duy công nghệ, thường xuyên tìm tòi, áp dụng công nghệ mới vào công việc;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận bao gồm lương và KPI;
- Phụ cấp cơm trưa + phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh);
- Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc;
- Phúc lợi: theo chính sách công ty. (Bảo hiểm theo quy định công ty, các chế độ khác theo quy định nhà nước). - Lương: Cạnh tranh
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng