Việc làm Diva group

Cập nhật 10/08/2024 17:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn diva group
Content Creator
Diva group
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Headfully đang tìm kiếm vị trí Content Creator (Nhà Sáng Tạo Nội Dung) trẻ, năng động và sáng tạo để tham gia vào đội ngũ marketing của chúng tôi. Ứng viên trúng tuyển sẽ chịu trách nhiệm phát triển nội dung, phù hợp với thương hiệu trên các nền tảng khác nhau, tập trung vào LinkedIn, TikTok, Instagram Reels và các kênh social media khác. Ứng viên phù hợp là người có khả năng kể chuyện, tạo ra nội dung thu hút cả đối tượng B2B và B2C.

--------------------------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Sáng Tạo Nội Dung:

  • Sản xuất nội dung chất lượng cao, sáng tạo ở nhiều định dạng khác nhau (video, hình ảnh, blog và bài đăng trên mạng xã hội) phù hợp với thông điệp và mục tiêu thương hiệu của Headfully.

  • Phát triển nội dung Edutainment cho các nền tảng như Reels và TikTok, giới thiệu những câu chuyện doanh nghiệp của Headfully.

  • Cùng với các thành viên trong team triển khai nội dung cho các chiến dịch truyền thông và nâng cao nhận diện thương hiệu.

Quản Lý Social Media:

  • Quản lý lịch nội dung hàng ngày cho các nền tảng social media.

  • Tương tác với khán giả, trả lời bình luận và xây dựng cộng đồng xung quanh các kênh social media của Headfully.

  • Theo dõi các số liệu hiệu suất và sử dụng thông tin chi tiết để tối ưu hóa nội dung trong tương lai.

Brand Storytelling:

  • Khai thác kiến thức, nội dung chuyên môn từ CEO để trở thành content truyền thông mạng xã hội, xây dựng hình ảnh cá nhân của CEO Headfully.

  • Ghi lại những câu chuyện thành công của khách hàng theo những cách sáng tạo để nâng cao uy tín của Headfully với nhóm khách hàng doanh nghiệp.

Nghiên Cứu Xu hướng:

  • Cập nhật các xu hướng mới nhất trên các nền tảng như TikTok, Instagram và LinkedIn để đảm bảo nội dung luôn mới mẻ và thu hút.

  • Thử nghiệm các định dạng và phong cách mới để tăng phạm vi tiếp cận và tương tác.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, quản lý social media hoặc các vai trò liên quan.

Yêu cầu kỹ năng:

  • Kỹ năng storytelling xuất sắc và khả năng adapt nội dung cho các nền tảng khác nhau.

  • Kinh nghiệm với các công cụ chỉnh sửa video (CapCut) và thiết kế đồ họa cơ bản (Canva)

  • Quen thuộc với các xu hướng social media, đặc biệt là trên TikTok, Instagram Reels và LinkedIn.

  • Khả năng đưa ra quyết định dựa trên số liệu.

  • Hiểu biết về SEO là một lợi thế.

Kỹ Năng Mềm:

  • Khả năng sáng tạo cao, suy nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ.

  • Kỹ năng tự tổ chức và sắp xếp công việc cá nhân.

  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý tưởng tốt, bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

Chúng Tôi Có Gì Cho Bạn:

  • Cơ hội phát triển chuyên môn và thăng tiến trong sự nghiệp.

  • Trở thành một phần của một công ty năng động và đổi mới đang định hình tương lai của ngành hàng merchandise licensing.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
13 Hẻm 793 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: Trả full lương
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: T2 - T6: 8h đến 17h30. Thứ 7, CN nghỉ
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, nhân sự trẻ trung
  • Ngày nghỉ: Có 12 ngày phép năm
  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 250 đường Hai Bà Trưng, Phường 6 Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.

  • Sứ mệnh

“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”

  • Tầm nhìn

“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”

    • Về thẩm mỹ
      Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
      • Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
    • Về y tế

Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:

      • Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
      • Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…

    • Về giáo dục

Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.

  • Giá trị cốt lõi
    “CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”
    • Chính trực

Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.

    • Chất lượng
      DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
      • Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
      • Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
    • Uy tín
      • Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
    • Trách nhiệm
      • Trách nhiệm của Công ty:
        • Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
        • Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
        • Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
      • Trách nhiệm của Nhân viên:
        • Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
        • Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
        • Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
        • Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
        • Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
    • Hiệu quả
      • Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
      • Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.

Những nghề phổ biến tại Diva group

Bạn làm việc tại Diva group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Diva group

Diva group

Click để đánh giá