Chi tiết công việc
- Làm việc tại Edtech Startup với những sản phẩm và dự án liên quan đến hệ thống giáo dục, đào tạo trực tuyến cho người đi học và người đi làm.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu insight khách hàng và cập nhật xu hướng nội dung thịnh hành trên mạng xã hội.
- Phối hợp cùng team media, tham gia vào quá trình tiền kỳ, hậu kỳ sản xuất các video sitcom, video sản phẩm.
- Lên ý tưởng kịch bản, sản xuất và biên tập nội dung, hình ảnh, kịch bản quay video để phục vụ cho việc quảng cáo trên các nền tảng. (Facebook, Youtube, Tiktok,…).
- Phụ trách booking KOC /VJ để triển khai các hoạt động quảng cáo cho team Performance.
- Thực hiện triển khai các hoạt động theo phân công và hướng dẫn của Marketing Manager.
- Làm việc hướng mục tiêu, được chủ động đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham gia các dự án đào tạo nhằm phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm viết kịch bản video trên mạng xã hội, phim ngắn, phim viral.
- Có khả năng sáng tạo các ý tưởng mới lạ, thu hút người đọc, người xem.
- Có khả năng research, phân tích, nắm bắt được cảm xúc khách hàng và xu hướng.
- Có khả năng đọc hiểu các chỉ số truyền thông trên mạng xã hội.
- Có kỹ năng chỉnh sửa video cơ bản.
- Chủ động trong công việc, tự tin, trách nhiệm.
- Có khả năng truyền đạt, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm trong ngành thời trang, làm đẹp.
- Yêu thích công nghệ, giáo dục.
- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Có laptop cá nhân.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h30 – 18h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu.
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa 17T4 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Ngày 21/07/2016, Tập đoàn DVA chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe.
- Sứ mệnh
“Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng, xã hội”
- Tầm nhìn
“DVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”
-
- Về thẩm mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.- Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…
- Về y tế
- Về thẩm mỹ
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
-
-
- Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
- Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
-
Phát triển thương hiệu Nha khoa Quốc tế DAISY: Mục tiêu trong năm 2030 khai trương 25 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM,…
-
- Về giáo dục
Trong vòng 10 năm tới DVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.
- Giá trị cốt lõi
“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”- Chính trực
Mỗi con người DVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.
-
- Chất lượng
DVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.- Chất lượng con người: DVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DVA GROUP.
- Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
- Uy tín
- Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.
- Trách nhiệm
- Trách nhiệm của Công ty:
- Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
- Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
- Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
- Trách nhiệm của Nhân viên:
- Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
- Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
- Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
- Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.
- Trách nhiệm của Công ty:
- Hiệu quả
- Đối với con người DVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DVA GROUP.
- Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DVA GROUP gây dựng.
- Chất lượng