Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ Marketing trong phòng
- Phát triển và giám sát thực hiện chiến lược Marketing toàn diện dựa trên mục tiêu kinh doanh và yêu cầu thị trường, đảm bảo đúng tiến độ và tối ưu ngân sách MKT.
- Đo lường hiệu quả thực thi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch cho CMO.
- Phối hợp phòng bàn liên quan: kinh doanh, RD để phát triển và thúc đẩy các chiến lược MKT toàn diện.
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu của phòng MKT. Đảm bảo bảo mật các thông tin MKT của Công ty.
2. Lập kế hoạch chiến lược: (20%)
- Đề xuất và nghiên cứu thị trường, hành vi NTD, phân tích, dự đoán những phản ứng của NTD.
- Theo dõi xu hướng thị trường và nghiên cứu cạnh tranh để đề xuất các chiến lược tiếp thị mới và cải thiện.
- Định hướng và tham gia xây dựng chiến lược Marketing cho mỗi nhãn.
3. Đề xuất, tham mưu cho CMO: (10%)
- Tham mưu cho CMO về định hướng MKT, sáng tạo và đề xuất đổi mới, cải tiến trong chiến dịch MKT.
- Báo cáo cho CMO.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: 1 – 2 năm ở vị trí tương đương, hoặc 3-5 năm làm ở vị trí Brand -Manager (quản lý team 7 người).
- Kỹ năng quản lý đội nhóm tốt, tạo động lực cho đội nhóm tối ưu hoá hiệu quả làm việc.
- Sáng tạo, năng động đưa ra ý tưởng đột phá trong tiếp thị.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược Mỹ Phẩm, Mẹ Bé.
* Quyền lợi:
- Thu nhập: 23M – 25M.
- Được đóng BHXH, BHYT sau khi kết thúc thử việc.
- Thăm khám sức khoẻ định kỳ.
- Hưởng các chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau thăm hỏi.
- Du lịch hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm. Lương tháng 13.
- Tham gia các khoá đào tạo nội bộ nâng cao kỹ năng.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ T2 – T6, T7 làm việc từ 8h00 – 12h00.
- Địa điểm làm việc
+ Hà Nội: số 28-30 TT4A, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông
- Thời gian làm việc
+ Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
+ Thứ 7 từ 8h đến 12h, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.