* Nghiên cứu – lập kế hoạch
- Tham gia nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu rõ về đối tượng khách hàng, xu hướng người dùng và thị trường cạnh tranh
- Xây dựng kế hoạch phát triển nhãn hàng dựa trên mục tiêu kinh doanh của công ty
- Đề xuất các chiến dịch truyền thông sáng tạo kênh online hướng tới người tiêu dùng
* Triển khai và đánh giá hiệu quả các kế hoạch MKT
- Đảm bảo việc thực hiện các hoạt động marketing và quảng cáo đạt hiểu quả cao và đáp ứng các chỉ tiêu kinh doanh
- Giám sát và đo lường công việc mỗi nhân sự, phân công công việc cho các nhân sự trong team nhãn hàng phụ trách
- Quản lý và phối hợp với các phòng ban khác triển khai các hoạt động truyền thông cho nhãn hàng
- Nhìn nhận xác định vấn đề kịp thời để kịp điều chỉnh
* Đề xuất, tham mưu cho trưởng phòng MKT
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả sau mỗi chiến dịch marketing
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu, thông tin liên quan đến hoạt động của nhãn hàng. Đảm bảo bảo mật các thông tin MKT của công ty.
* Quyền lợi
- Thu nhập: 17M - 25M (Lương cơ bản + Thưởng + phụ cấp khác).
- Được đóng BHXH, BHYT sau khi kết thúc thử việc.
- Thăm khám sức khoẻ định kỳ.
- Hưởng các chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau thăm hỏi.
- Du lịch hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm. Lương tháng 13.
- Tham gia các khoá đào tạo nội bộ nâng cao kỹ năng.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ T2 - T6, T7 làm việc từ 8h00 - 12h00.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed
Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Tư vấn
Nhân sự
Vận tải
Nghiên cứu và Khoa học