Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: khách hàng kênh công nghiệp, kênh khách sạn, khách hàng B2C... trên địa bàn khu vực Miền Bắc.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty để phát triển mở rộng doanh số.
- Thực hiện chiến lược bán hàng: thiết kế và thực hiện các chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu doanh số của công ty. Bao gồm việc lập kế hoạch tiếp cận khách hàng, xác định mục tiêu cụ thể, theo dõi tiến độ thực hiện.
- Thương lượng và ký kết hợp đồng và các điều kiện giao dịch khác.
- Theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng: theo dõi việc giao nhận hàng hoá, đảm bảo chất lượng dịch vụ, và giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có.
- Phân tích và báo cáo kết quả kinh doanh: theo dõi và phân tích các dữ liệu bán hàng để đánh giá hiệu quả của chiến lược kinh doanh, từ đó đưa ra những điều chỉnh cần thiết.
- Đóng góp vào chiến lược phát triển sản phẩm.
- Tuân thủ các quy định và chuẩn mực nghề nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 23 đến 35 tuổi.
- Trình độ: Ưu tiên từ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales Horeca, ngành hàng tiêu dùng mẹ và bé
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi ứng viên:
- Lương cơ bản + % doanh số + phụ cấp ( Tổng thu nhập: 15 – 30 triệu/1 tháng)
- Miễn phí ăn trưa tại công ty và chi phí gửi xe
- Chế độ xét nâng lương 2 lần/1 năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
- Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm, lương tháng 13
- Tham gia các khoá đào tạo nội bộ.
- Chế độ thăm khám sức khoẻ định kỳ
- Du lịch Teambuilding hàng năm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.