Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký học và giải đáp các thắc mắc liên quan đến khóa học, học phí, chương trình đào tạo.
Tiếp nhận và tư vấn các khách hàng có nhu cầu đăng ký học các khóa đào tạo spa.
Cập nhật và theo dõi tình hình đăng ký học của học viên, quản lý thông tin khách hàng.
Giới thiệu các khóa học, các dịch vụ đào tạo spa của công ty đến khách hàng tiềm năng.
Lên kế hoạch và tham gia các sự kiện, hội thảo tuyển sinh, quảng bá thương hiệu và tuyển sinh cho các khóa học của công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các lĩnh vực liên quan đến spa.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm tư vấn viên trong mảng tuyển sinh, đào tạo, hoặc dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Nhiệt tình, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Hỗ trợ hàng tháng: phụ cấp (ăn trưa, gửi xe, điện thoại, công tác phí,...)
Chế độ thưởng lễ, Tết, sinh nhật, báo hỷ... cho từng cá nhân
Lương cơ bản: deal theo năng lực
Thưởng tháng: thưởng theo doanh số
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao, phát huy toàn bộ tính sáng tạo và năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:55:02
ILP - HỌC VIỆN ĐÀO TẠO IELTS CHUYÊN SÂU - được sáng lập trên nền tảng sư phạm chính thống và chuyên sâu.
Hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, quản lý học thuật, xuất bản quốc tế và đào tạo Ngôn ngữ Anh bậc đại học, tích lũy kinh nghiệm quý báu, am hiểu tường tận nhiều khía cạnh của việc giảng dạy và đào tạo ngôn ngữ Anh, thầy La Thành Triết và Tập thể Sư phạm đã xây dựng và phát triển ILP trở thành Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Thầy La Thành Triết và Tập thể Sư phạm ILP luôn đồng hành cùng học viên trên chặng đường học tập và phối hợp chặt chẽ cùng Quý Phụ huynh trong hành trình rèn luyện kỹ năng, giáo dục đạo đức, kỷ luật và tác phong của từng học viên.