Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty qua điện thoại, email và các kênh liên lạc khác.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên Cao đẳng/Đại học các trường
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Có kỹ năng telesales là một lợi thế
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi
Quyền lợi:
Được hỗ trợ lương thực tập: 3 tr-> 4tr /tháng. Được Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. Được hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng chuyên môn. Được tham gia tất cả các hoạt động phong trào, sự kiện của Công ty.
Hỗ trợ dấu mộc và tài liệu thực tập.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 7h:45 đến 16:45)
- Thứ 7: (từ 7h:45 đến 16:00)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3 Tr - 4 Tr VND
ILP - HỌC VIỆN ĐÀO TẠO IELTS CHUYÊN SÂU - được sáng lập trên nền tảng sư phạm chính thống và chuyên sâu.
Hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, quản lý học thuật, xuất bản quốc tế và đào tạo Ngôn ngữ Anh bậc đại học, tích lũy kinh nghiệm quý báu, am hiểu tường tận nhiều khía cạnh của việc giảng dạy và đào tạo ngôn ngữ Anh, thầy La Thành Triết và Tập thể Sư phạm đã xây dựng và phát triển ILP trở thành Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Thầy La Thành Triết và Tập thể Sư phạm ILP luôn đồng hành cùng học viên trên chặng đường học tập và phối hợp chặt chẽ cùng Quý Phụ huynh trong hành trình rèn luyện kỹ năng, giáo dục đạo đức, kỷ luật và tác phong của từng học viên.