Mô tả công việc
1. Trách nhiệm sáng tạo, quản lý
- Quản lý, đôn đốc thành viên trong Bộ phận thiết kế để kịp tiến độ theo yêu cầu.
- Sáng tạo ý tưởng, thiết kế và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
- Tiếp nhận thông tin từ cấp trên hoặc các bộ phận liên quan, nhận phản hồi thông tin và phối hợp chỉnh sửa, hoàn thiện sản phẩm thiết kế theo đúng ý tưởng.
- Kiểm soát quá trình thiết kế, quản lý đôn đốc thành viên Bộ phận thiết kế bao gồm tiến độ thực hiện.
- Sáng tạo ý tưởng, chịu trách nhiệm thiết kế sáng tạo kho hình ảnh của Tập đoàn Mai Linh.
2. Trách nhiệm trong công tác nghiệp vụ
- Thiết kế banner, poster trên Facebook, Website ...
- Thiết kế giao diện (App, Website).
- Thiết kế bảng hiệu, decal, bandroll, backdrop, poster quảng cáo... phục vụ công việc kinh doanh từng chi nhánh.
- Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu của Tập đoàn, và các Công ty con.
- Thiết kế POSM cho các chương trình diễn ra trong năm (Banner, Backdrop, Standee, thư mời, Màn hình Led, ...) của tập đoàn 54 tỉnh thành.
- Thiết kế bộ nhận diện Decal dán xe.
- Thiết kế theo yêu cầu của các phòng ban.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.
3. Báo cáo
- Theo dõi, tổng hợp, đánh giá tình hình công việc, tiến độ triển khai cho Trưởng phòng Marketing theo ngày/tuần.
Yêu cầu công việc
- Có tính sáng tạo và thẩm mỹ cao.
- Làm việc độc lập và có kỹ năng làm việc nhóm.
- Có kỹ năng thuyết trình và bảo vệ ý tưởng.
- Tốt nghiệp cử nhân các khoa: đồ họa, tạo dáng công nghiệp tại Trường đào tạo về Mỹ thuật, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp.
- Phong cách thiết kế tối giản, tinh tế, độc đáo, hiện đại.
- Kinh nghiệm làm việc với các agency truyền thông/marketing trong nước, nước ngoài.
- Sử dụng thành thạo một trong các phần mềm phục vụ thiết kế đồ họa: Coreldraw, Photoshop, Illus, 3Dmax, Autocad hoặc các ứng dụng dựng hình khác (Sketchup, Maya...).
- Thành thạo các phần mềm thiết kế (Ai, Photoshop, Indesign, PP ...).
- Kinh nghiệm về thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, xây dựng hình ảnh, xây dựng thương hiệu cao cấp.
- Có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc theo tiến độ.
Quyền lợi
- Đồng phục được cấp hằng năm (mỗi năm 2 bộ).
- Hệ sinh thái trải dài 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội phát triển sự nghiệp rất rõ ràng.
- Văn phòng hiện đại, cafe miễn phí.
- Lương, thưởng cạnh tranh.
- Tham gia BHYT, BHXH và phúc lợi đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.