Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, concept truyền thông digital để quảng bá cho sản phẩm trong từng giai đoạn nhất định;
- Duy trì quan hệ đối tác với các đại lý và nhà cung cấp phương tiện truyền thông;
- Lập kế hoạch và tự triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông onsite và trên các kênh marketing, đặc biệt là các kênh về digital marketing;
- Nắm bắt và cập nhật những xu hướng truyền thông online đang nổi trội trong thị trường và đưa ra đề xuất phương án áp dụng cho Tập đoàn; đề xuất các giải pháp tối ưu hóa SEO về từ khóa, hình ảnh và tăng nhận diện về thương hiệu và Tập đoàn;
- Chịu trách nhiệm kiểm soát rủi ro với các thông tin có thể gây ảnh hưởng đến thương hiệu của Tập đoàn, Ban lãnh đạo trên môi trường mạng xã hội và đề xuất giải pháp kịp thời;
- Đo lường hiệu quả các kênh và chiến lược truyền thông để đưa ra điều chỉnh phù hợp;
- Phối hợp sản xuất các nội dung digital và multimedia;
- Lập kế hoạch quảng bá dịch vụ trên các kênh online marketing như Social Media, SEO/SEM (xây dựng blog, backlink...), Email Marketing, Video ads... nhằm đạt được các mục tiêu/ kế hoạch đề ra;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý.
- Phụ trách trang web/ microsite của Tập đoàn & các công ty thành viên;
- Lập chiến lược nội dung (content marketing) để quảng bá dịch vụ trên các kênh digital marketing và social network;
- Xây dựng chiến lược digital marketing định kỳ để quảng bá cho sản phẩm, nhằm thu hút khách hàng mục tiêu và tiềm năng;
- Phụ trách Admin cho những trang fanpage của Tập đoàn & các công ty thành viên;
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Trình độ đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành ICT, Báo chí- Truyền thông.
Kinh nghiệm:
- Có khả năng viết phù hợp với đối tượng đọc trên mạng;
- Hiểu biết về các công cụ, ứng dụng Digital marketing và multimedia;
- Có kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu về truyền thông, marketing online và các công cụ trực tuyến (Website, mass mail, facebook, SEO...);
- Có kinh nghiệm và thành thạo các kế hoạch, chiến dịch online trên Social, cụ thể là kênh Facebook, Youtube, Instagram.... Có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực online media;
Quyền lợi
Chế độ nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước
Có cơ hội thăng tiến và phát triển công việc
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có thương hiệu trong ngành vận tải.
Được kí hợp đồng dài hạn với công ty
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-28 02:35:30 |
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.