Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch cung ứng Vật tư, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị, đồ dùng hành chính văn phòng (bao gồm mua nội địa và nhập khẩu)
2. Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nguồn hàng, Nhà cung cấp tiềm năng đáp ứng giá cả cạnh tranh, tiến độ, chất lượng, dịch vụ sau bán hàng
3. Thực hiện quá trình mua hàng
4. Thực hiện các thủ tục hải quan liên quan đến quá trình nhập khẩu hàng hoá
5. Thực hiện các thủ tục thanh toán mua hàng liên quan
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế
2. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, thủ tục hải quan
3. Tiếng Anh và/hoặc tiếng Trung: Thành thạo Nghe - Nói - Đọc - Viết.
4. Kỹ năng: Lập kế hoạch, Thương lượng - Đàm phán, Giải quyết vấn đề, Tổng hợp - Phân tích, tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) là một Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nhựa phục vụ trong ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất và quảng cáo.